Giới trẻ

Nhờ vợ đi mua đồ thắp hương, ông chồng "tá hỏa" nhìn lên bàn thờ

Nhờ vợ đi mua đồ thắp hương, ông chồng tá hỏa nhìn lên bàn thờ sau đó lên MXH bốc phốt vợ.

Mới đây trên MXH, xuất hiện câu chuyện vô cùng bá đạo khi người chồng nhờ vợ đi mua đồ thắp hương nhưng khi mua về lại là cốc trà sữa thu hút sự quan tâm của CĐM.

Nếu như bình thường, thắp hương bàn thờ sẽ thường là hoa quả, rượu thịt hay bánh trái nhưng gặp phải cô vợ thích trà sữa, các vị thần trên bàn thờ cũng phải chịu chung số phận "trần sao âm vậy".

Cụ thể trong bài viết của mình, người chồng nhờ vợ đi mua đồ thắp hương bàn thờ có chia sẻ: "Nhà tao bán quần áo, sáng giờ ế khách, tao bảo con vợ đi mua hoa quả hay nước nôi gì về thắp hương, khấn bái ở ban thờ thần tài cho có lộc lá. Thế mà loanh quanh như nào, nó lại mang cốc trà sữa về đặt lên bàn thờ.

Nghĩ có chán không? Tao nói thì nó cãi lấy cãi để, nó bảo trần sao thì âm vậy, ai mà chả có sở thích riêng, biết đâu các cụ cũng thích trà sữa thì sao, mà các cụ đã thích thì kiểu gì cũng cụ cũng sẽ thương. Chưa kể là mọi ngày thắp hương chỉ toàn bia với гượυ, các cụ uống vào xong nhỡ say thì tâm trí đâu mà đi phù hộ nữa?"

Ngay sau khi câu chuyện của người chồng có cô vợ nghiện trà sữa được đăng tải, đã thu hút được sự quan tâm CĐM. Đa phần, các bình luận của dân mạng đều mang chiều hướng khá tếu táo như: "Cúng xong rồi vợ nó uống luôn, 1 công đôi việc. Sẵn tiện dọn bàn thờ đi, nhiều tàn hương quá kìa", "Nhớ thêm thạch pút đinh nhé chứ chân trâu thì dai cả dính sợ các cụ hóc" hay "Trần sao âm vậy. Lắp ống hút vô tía ơi. Để vậy uống bằng mắt à".

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ quan điểm bênh vực hành động của người vợ khi mua trà sữa thắp hương bàn thờ. Điển hình như những bình luận như: "Nhà bán trà sữa thì thắp hương trà sữa, hoặc ăn gì thắp hương đó. Thấy đúng mà" hay "Các cụ cũng thích trà sữa mà, trần sao âm vậy chủ thớt ơi".

Hiện câu chuyện về người vợ mua trà sữa cúng bàn thờ vẫn thu hút được sự bình luận nhiệt tình từ dân mạng và các ý kiến tiếp tục được đưa ra.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP