Thế giới

Nhìn trộm cảnh người tình trong mộng 'ân ái' cùng chồng, gã đàn ông gây ra tội ác kinh hoàng

Nửa đêm lẻn vào nhà người tình trong mộng và nhìn thấy cảnh vợ chồng họ đang “ân ái” với nhau, gã đàn ông nổi máu ghen tuông đâm chết người.

Gần đây, cảnh sát huyện Chí Đan, thành phố Diêm An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, đã tiếp nhận một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Sau khi nhận tin báo, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường điều tra vụ việc.

Khi tới nơi, cảnh sát nhìn thấy một người phụ nữ đứng ở cửa, tinh thần vô cùng hoảng loạn và suy sụp. Tay chị dính đầy máu, nhìn thấy cảnh sát vội vàng chạy tới cầu cứu. Người phụ nữ này họ Hồ, chính là vợ của anh trịnh, nạn nhân trong vụ việc.

Vợ của nạn nhân suy sụp, đứng thất thần ngoài cửa.

Bước vào phòng, cảnh sát vô cùng kinh hãi khi thấy anh Trịnh nằm gục trên giường đầy máu. Trên thi thể anh có nhiều vết thương sắc nhọn, rõ ràng là anh đã bị đâm đến chết. Qua điều tra sơ bộ, cảnh sát xác nhận nạn nhân bị một người lạ đột nhập vào nhà tấn công và đâm chết.

Vậy kẻ sát nhân lẻn vào nhà bằng cách nào? Hận thù sâu tới mức nào mà ra tay tàn độc như vậy và hắn ta là ai?

Sau khi kiểm tra hiện trường, cảnh sát phát hiện cửa sổ nhà bếp đang mở một nửa và bên dưới có đặt bậc thang. Theo chị Hồ, khi vợ chồng chị chuẩn bị nghỉ ngơi thì nghi phạm bất ngờ cầm dao xông ra từ nhà bếp tấn công anh Trịnh. Chị vội vàng đứng dậy can ngăn thì bị thương nặng ở tay trong lúc giằng co. Tận mắt chứng kiến chồng bị sát hại, cảnh tượng này khiến chị Hồ sợ hãi, ám ảnh kéo dài.

Kẻ sát nhân đã đột nhập vào nhà qua cửa sổ nhà bếp.

Theo cảnh sát, anh Trịnh là một tài xế xe tải trung thực, trước nay không gây thù chuốc oán với ai. Vợ của nạn nhân nói với cảnh sát rằng chị biết nghi phạm là ai, hắn ta chính là Điền, chồng đồng nghiệp của chị.

Từ vợ cũ của Điền, cảnh sát biết được nghi phạm đã liên lạc với vợ cũ qua điện thoại sau khi gây án và hắn ta đang lẩn trốn gần hiện trường. Cảnh sát nhanh chóng phong tỏa các khu dân cư quanh đó và lục soát từng ngõ ngách một.

Sau một khoảng thời gian lẩn trốn, nghi phạm đã ra đầu hàng. Tại đồn cảnh sát, Điền đã khai nhận hành vi đột nhập vào nhà giết người. Hắn ta nói rằng nguyên nhân dẫn đến sự việc chính là vì tình yêu mù quáng của hắn dành cho vợ của nạn nhân, tức chị Hồ.

Điền nói rằng vào hôm xảy ra vụ việc, hắn ta đang rình mò bên cửa sổ nhà chị Hồ thì nhìn thấy vợ chồng chị đang “ân ái” với nhau khiến anh phẫn nộ. Tuy nhiên, chị Hồ và anh Trịnh là vợ chồng hợp pháp, hai người họ sinh hoạt “giường chiếu” là chuyện bình thường, tại sao anh ta lại tức giận được chứ? “Tôi không muốn cô ấy bị chồng động vào người”, Điền giải thích.

Hóa ra, chị Hồ và vợ của Điền đều dạy tại một trường mẫu giáo, vì vậy Điền đã có dịp gặp chị Hồ mấy lần. Vì chị Hồ sở hữu khuôn mặt khả ái nên Điền phải lòng đồng nghiệp của vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau đó cả hai kết bạn với nhau trên mạng xã hội và Điền nhanh chóng bày tỏ tình cảm của mình với chị Hồ. Tuy nhiên, vì đã có gia đình nên người phụ nữ thẳng thừng từ chối tình cảm của anh ta.

Nghi phạm họ Điền bị cảnh sát bắt giữ.

Không ngờ rằng, hắn ta lại mặt dày đe dọa chị Hồ, yêu cầu chị ra ngoài gặp mặt nếu không hắn sẽ tới nhà chị gây rối. Vì danh tiếng của bản thân và sự yên ổn của gia đình, người phụ nữ chỉ có thể đồng ý.

Thế nhưng, có lần thứ nhất sẽ có lần thứ 2, tần suất Điền đòi gặp chị Hồ ngày càng nhiều, thậm chí hắn ta còn muốn kết hôn với đồng nghiệp của vợ mình. Để biến điều mong mỏi thành hiện thực, Điền đã về nhà ly hôn với vợ, đồng thời ép chị Hồ phải ly hôn với chồng.

Hành động của Điền khiến chị Hồ vô cùng lo sợ, chị chỉ muốn thoát khỏi anh ta càng sớm càng tốt nên chọn cách phớt lờ anh ta, không dây dưa gì với anh ta nữa. Việc này khiến nghi phạm luôn nghĩ chị Hồ là một kẻ hư hỏng, vì anh đã ly hôn vợ để được chung sống cùng chị mà giờ đây chị lại không muốn về chung một nhà với anh. Cảm thấy tất cả điều này là do chồng chị Hồ gây ra nên hắn ta đã đột nhập vào nhà và giết chết anh Trịnh.

Vì có tình cảm với chị Hồ nên hắn ta đã ra tay sát hại chồng của chị.

Trước khi vụ việc xảy ra, Điền đã gửi một bức ảnh thân mật giữa anh ta và chị Hồ cho nạn nhân. Trong cơn tức giận, anh Trịnh muốn ly hôn với vợ, nhưng sau khi chị Hồ giải thích, cả hai đã làm hòa với nhau. Sau đó, chị Hồ cũng cho thông tin liên lạc của Điền vào danh sách đen khiến anh ta nổi điên lên, gây ra những hành động mất kiểm soát.

Vào đêm gây án, Điền trèo vào nhà người tình qua cửa sổ nhà bếp. Nhìn thấy người trong mộng của mình đang “ân ái” với chồng, anh ta nổi điên lên, cầm dao xông ra tấn công anh Trịnh, gây ra sự việc kinh hoàng. Có lẽ nếu như chị Hồ nói chuyện với chồng ngay từ khi Điền đe dọa tới nhà quấy rối thì mọi chuyện đã không tệ tới mức này, chồng chị cũng không phải bỏ mạng oan uổng.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP