Giới trẻ

Nhiều lần thách thức CĐM, TikToker "lì đòn", chuyên quay lén các cô gái sexy chính thức bị VTV cho lên sóng

Phải đến khi nhà đài lên án, nam TikToker mới có động thái "quay xe".


Thời gian vừa qua, một tài khoản TikTok có tên là L.T.T gây chú ý bởi đăng tải hàng trăm clip quay lén các bạn nữ diện bikini ở những bãi biển khác nhau. Người này "dàn dựng" nội dung với mô-típ hỏi thăm đối phương dưới dạng "phỏng vấn dạo" nhưng thực chất ghi lại hình ảnh sexy của các bạn nữ.

Nam TikToker còn đăng tải công khai trên trang cá nhân của mình. Khi "nạn nhân" yêu cầu gỡ clip, anh ta có loạt phản ứng ngông nghênh, bất chấp, thách thức ngược. Cộng đồng mạng dù đã đồng loạt lên án song nam TikToker chẳng hề có động thái "quay đầu".

Thậm chí, trước phản ứng dữ dội trên mạng xã hội, Tiktoker L.T.T. đã lên clip xin lỗi về hành vi của mình. "Video này mình xin gửi lời xin lỗi đến tất cả cô gái mình đã quay lén mà mình chưa xin phép người ta khi đăng lên mạng xã hội. Còn những cô gái mình đã xin phép, mình cũng gửi lời cảm ơn đến họ vì đã giúp mình quay những video, một lời cảm ơn chân thành nhất" nhưng không hề thể hiện sự hối lỗi chân thành. Bằng chứng là các đoạn video quay lén vẫn giữ nguyên trên kênh. Chưa hết, L.T.T lại tiếp tục đăng tải clip mới với nội dung tương tự như các clip cũ. Trong video "phỏng vấn dạo", T. ghi hình 3 cô gái mặc đồ bơi trên bãi biển tại khu vực Hạ Long (Quảng Ninh).

Chỉ sau ít giờ đăng tải, những clip này đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem. Bên dưới bài đăng, nhiều người tiếp tục bày tỏ sự phẫn nộ trước thái độ "lì lợm", "câu view" bất chấp của nam thanh niên. Nhiều dân mạng lên án hành vi của L.T.T. là biến thái, quấy rối và tự ý sử dụng hình ảnh người khác khi chưa được phép.

Chỉ đến khi bị VTV vào cuộc, "bế" lên sóng trong phóng sự mới nhất, anh mới gỡ những video nhạy cảm. Theo đó, nhà đài chia sẻ những tâm sự đầy bức xúc, phẫn nộ của các nạn nhân. Có người còn bị L.T.T công kích, ảnh hưởng nhiều đến tâm lý. Ngay lập tức, TikToker này ẩn toàn bộ clip bị lên án, đồng thời để lại lời nhắn nhủ ở đầu kênh: "Chân thành xin lỗi các bạn nữ bị quay lén".

Dù đã có động thái sửa sai song với những lời thách thức, lì lợm, ảnh hưởng tâm lý mà các nạn nhân nhận phải do hành động của L.T.T, cộng đồng mạng vẫn hy vọng người này sẽ nhận được hình phạt thích đáng.

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP