Thể thao

Nhiều đội bóng V-League chào mời Hoàng Đức với mức lót tay siêu 'khủng'

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang được nhiều đội bóng lớn ở V-League chào mời với mức lót tay rất lớn.

Hoàng Đức được chào mời mức lót tay hàng chục tỷ đồng.


Chỉ còn nửa năm nữa, hợp đồng giữa tiền vệ Hoàng Đức và câu lạc bộ Thể Công Viettel sẽ chính thức đáo hạn.

Ngay tại thời điểm này, Hoàng Đức có quyền đàm phán hợp đồng mới với bất kỳ một câu lạc bộ nào theo đúng quy định của Liên đoàn bóng đá thế giới.

Theo nguồn tin uy tín, hai đội bóng lớn, một ở miền Trung, một ở phía Bắc và đều đã "chào giá" với Hoàng Đức với mức tiền lót tay khoảng 8-12 tỷ đồng.

Đây là mức lót tay rất lớn với cầu thủ thi đấu ở giải V-League của Việt Nam thời điểm hiện tại. Trước đó, Văn Toàn và Quang Hải đều đã ký hợp đồng với mức lót tay 5 tỷ/mùa giải với CLB Nam Định và Công an Hà Nội.

Hiện, nhiều đội bóng nước ngoài cũng muốn có sự phục vụ của Hoàng Đức trong đó có CLB Daejon Hana City (Hàn Quốc). Đội bóng K-League được cho là đưa ra mức phí lót tay 40.000 USD để có được Hoàng Đức song hai bên vẫn chưa chính thức đàm phán.

Hoàng Đức từng chia sẻ về ước mơ xuất ngoại khi đoạt quả bóng vàng Việt Nam năm 2021: “Danh hiệu Quả bóng Vàng chỉ là bước khởi đầu để tôi cố gắng hơn nữa, tiếp tục cống hiến cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Ngoài ra, cần phải hoàn thiện kỹ năng để có thể tiến thêm những nấc thang mới trong thời gian tới.

Mong muốn của tôi là được ra nước ngoài thử sức. Ngay từ bây giờ, bản thân phải luôn trong trạng thái tốt nhất, thi đấu và thể hiện để có cơ hội lọt vào "mắt xanh" của các tuyển trạch viên nước ngoài. Trong tương lai gần, tôi muốn được xuất ngoại sang Nhật Bản hoặc Hàn Quốc thi đấu”.

Tác giả: Phú Quý

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Hoàng Đức , V-League , lót tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP