Thể thao

Nhận lót tay khủng, Thành Chung ở lại CLB Hà Nội thêm 3 năm

Sau nhiều lần đàm phán, đội bóng Thủ đô quyết định chi 10 tỷ đồng để gia hạn với trung vệ Thành Chung tới hết năm 2025.

Mới đây, CLB Hà Nội và trung vệ Nguyễn Thành Chung đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, đến năm 2025. Dù không tiết lộ vấn đề chi tiết tài chính, nhưng thông tin cho hay đội bóng Thủ đô chi 10 tỷ lót tay giữ chân tuyển thủ Việt Nam.

Đây là thành viên cuối cùng trong số 6 cầu thủ thuộc lứa sinh năm 1997 đầy tài năng trong đội hình của đội bóng áo tím. Trước đó, CLB Hà Nội đã gia hạn thành công với thủ môn Nguyễn Bá Minh Hiếu, tiền vệ Đậu Văn Toàn và tiền vệ Trương Văn Thái Quý.

Nguyễn Thành Chung trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, tài năng của cầu thủ 25 tuổi được thể hiện qua những chức vô địch ở cấp độ trẻ như: 2 lần đăng quang giải U19 Quốc gia (2014,2016), 3 lần lên ngôi cao nhất giải U21 Quốc gia (2013,2015,2016). Hậu vệ người Tuyên Quang có màn ra mắt đội I bắt đầu từ mùa giải 2016, đến cầu thủ sinh năm 1997 đã có 132 lần ra sân thi đấu trên tất cả các đấu trường.

Chia sẻ trong ngày gia hạn hợp đồng, Nguyễn Thành Chung cho biết: “Là thành viên của đội bóng Thủ đô, tất cả tình yêu, sự tự hào và nhiệt huyết tuổi trẻ của tôi đều hướng về CLB bóng đá Hà Nội. Tôi đã có 7 năm gắn bó với mái nhà chung thân thuộc này, nên đội bóng như ngôi nhà thứ hai của tôi.

Để có được ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân, tôi xin gửi lời cám ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo đội bóng luôn quan tâm, những người thầy tận tình dìu dắt, những anh em đồng đội ở bên cạnh chia sẻ ngọt bùi, cùng vượt qua những thời điểm khó khăn nhất.Thật may mắn vì thời gian tới đây, tôi sẽ tiếp tục khoác lên mình màu áo tím, được cống hiến hết mình trong màu áo đã gắn bó suốt 7 năm qua, được nỗ lực vì những khán giả tuyệt vời.

Tôi sẽ không ngừng nỗ lực, cùng với các đồng đội giành thêm nhiều danh hiệu để luôn xứng đáng với tình cảm to lớn của khán giả Thủ đô. Hy vọng, khán giả sẽ luôn bên cạnh, cổ vũ tinh thần cho tô cùng đồng đội trong từng trận đấu, từng mùa giải, cũng như trên chặng đường nhiều cơ hội và thử thách phía trước”.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP