Thể thao

Nhận định Nhật Bản vs Croatia: Cuộc phiêu lưu chưa dừng lại

Từ một đội bóng bị đánh giá là lót đường tại bảng E, Nhật Bản bất ngờ đánh bại cả 2 ông lớn Tây Ban Nha và Đức, qua đó hiên ngang bước vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng.

Cụ thể, thầy trò HLV Moriyasu khởi đầu với trận thắng 2-1 trước những cỗ xe tăng Đức. Sau đó, tinh thần của họ có chút trùng xuống khi bất ngờ để thua Costa Rica với tỷ số 0-1. Bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng trong thế chân tường, Samurai xanh đã tiếp có 90 phút không tưởng và đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số 2-1 và chính thức giành vé đi tiếp.

Nhật Bản hoàn toàn có thể tiếp tục tiến bước tại World Cup 2022.

Với những gì đã thể hiện, Nhật Bản bước vào 1/8 với sự nể trọng của các đối thủ và Croatia cũng không ngoài lệ.

Croatia dù không thua ở cả 3 trận đấu vòng bảng, nhưng lối chơi của nhà đương kim á quân tại giải đấu năm nay không thực sự ấn tượng. Modric và những ngôi sao trong đội hình của Croatia tương đối già, trong khi những gương mặt mới lên tuyển vẫn non kinh nghiệm và chưa thể tạo ra sự khác biệt.

Dù đại diện châu Âu vẫn được đánh giá nhỉnh hơn một chút nhưng với lối chơi kỷ luật cùng ý chí kiên cường trước khó khăn, Samurai xanh hoàn toàn có thể kéo dài cuộc phiêu lưu của mình tại World Cup 2022.

Trận đấu giữa Nhật Bản vs Croatia sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 5/12 (giờ Việt Nam).

Tỷ lệ kèo Nhật Bản vs Croatia. Ảnh: Tri thức & Cuộc sống



Dự đoán: Nhật Bản 2-1 Croatia

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: World Cup 2022. , Croatia , nhật bản

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP