Xã hội

Nhận định nguyên nhân phó công an xã tử vong khi trực đêm

Sau khi đi tuần tra đêm, ông L. Phó công an xã về nằm nghỉ trên võng ở trụ sở làm việc thì đột ngột tử vong.

Theo Zing, ngày 11/6, Công an huyện Thủ Thừa (Long An) cho biết đã khám nghiệm xong tử thi ông Trần Thanh L. (38 tuổi) là Phó trưởng công an xã Nhị Thành. Ông L. được phát hiện tử vong tại cơ quan.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 10/6, Phó Trưởng Công an xã Nhị Thành - Trần Thanh L. đi tuần tra với các công an viên ở xã và có than đau đầu.

Ảnh minh họa

Thông tin thêm trên báo Long An, chiều tối cùng ngày, ông L. vào làm nhiệm vụ ca trực đêm tại cơ quan ở bên trụ sở UBND xã. Đến 21h, khi đang nằm võng xem ti vi thì các dân phòng nhìn thấy ông L. gồng người lên mấy lần, giống như bị khó thở.

Nhận thấy ông L. tình hình bất thường nên mọi người lại kiểm tra thì phát hiện ông L. bất tỉnh và tím tái nên đưa ngay đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, pháp y công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong. Theo thông tin ban đầu, khả năng ông L. bị suy tim, suy phổi cấp nên dẫn đến tử vong đột ngột.

Được biết, ông L. vào công tác tại xã từ 2007 đến nay và hiện đang là Phó Công an xã bán chuyên trách. Gia đình ông Lâm cũng thuộc diện khó khăn, 2 con còn nhỏ, một bé mới học lớp 1, bé còn lại đang học mẫu giáo.

Hiện thi thể anh L. đã được giao cho gia đình đưa về tổ chức mai táng.

Tác giả: Trúc Chi (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP