Pháp luật

Nhắc nhở hàng xóm giữ yên lặng, người đàn ông đâm người tử vong

Thấy đã khuya nhưng hàng xóm không đi ngủ mà còn ồn ào, Long qua khuyên nhủ thì bị những người này dùng gậy sắt tấn công. Tức giận, Long cầm dao phản ứng lại, làm 1 người tử vong.

Ngày 17/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Đỗ Văn Long, SN 1983, quê tỉnh Thanh Hoá để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, Long hiện đang ngụ tại 1 nhà trọ trên đường N2, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một. Vào lúc 0h10 ngày 16/9 Long thấy hàng xóm không chịu đi ngủ mà nói chuyện lớn tiếng nên Long đi qua nhắc nhở.

Cơ quan Công an TP.Thủ Dầu Một vẫn đang điều tra làm rõ vụ án trên.

Tuy nhiên, những người này không nghe mà còn dùng gậy sắt tấn công Long. Bị đánh, Long dùng dao chống trả thì đâm trúng ngực anh Lê Hữu N., SN 1988, quê huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Sự việc khiến anh N. bị thương nặng. Anh này được đưa đi cấp cứu ngay nhưng do mất máu và vết thương quá nặng nên tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, Công an đã bắt giữ Long và phong toả hiện trường để khám nghiệm, điều tra. Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: hàng xóm , đâm chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP