Giải trí

Nhã Phương khoe nhan sắc xinh đẹp ở tháng cuối thai kì

Ở tháng cuối thai kì, Nhã Phương vẫn giữ được nét rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Nhã Phương vừa chia sẻ những hình ảnh ở tháng cuối thai kì. Trong loạt ảnh mới, bà xã Trường Giang xinh đẹp, rạng rỡ trong thiết kế đầm hoa dáng rộng, khéo che vòng 2. Cô viết: "Cuối tuần cả nhà biết đi đâu không nè. Bầu tranh thủ cafe tung tăng trước khi nằm ổ. Bé Thiên Bình núp đâu rồi ta".

Nhã Phương xinh đẹp, rạng rỡ ở tháng cuối thai kì.

Hình ảnh mới của Nhã Phương thu hút sự chú ý của công chúng. Bên dưới bài viết nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho bà xã Trường Giang. Dù bầu bí nhưng người đẹp trông vẫn thon gọn, không thay đổi quá nhiều, chỉ có bụng là nhô lên trông thấy. Cô cũng lựa chọn, ưu ái các thiết kế phom dáng rộng rãi, thoải mái hơn.

Người đẹp khoe vai trần với thiết kế đầm hoa dáng rộng, phối cùng phụ kiện túi hàng hiệu.

Từ khi công khai việc có tin vui, Nhã Phương và Trường Giang đều thoải mái chia sẻ với công chúng. Với chế độ dưỡng thai hợp lý khi chú trọng việc ăn uống, tập thể dục giữ dáng và giữ tinh thần thoải mái, bà xã Trường Giang được khen ngợi ngày càng trẻ đẹp khi mang thai lần hai.

Nhã Phương dự kiến sinh con vào tháng 10.

Nhã Phương cho biết còn hai tuần nữa là cô hạ sinh con trai. Nữ diễn viên khỏe mạnh và ăn uống ngon miệng. Nhã Phương cho biết được ông xã cưng chiều, chăm sóc hết mực nên có tinh thần, sức khỏe tốt trong thai kì.

Dù mang thai nhưng Nhã Phương vẫn tích cực tham dự các sự kiện, hoạt động nghệ thuật. Trường Giang cũng nhận ít show hơn trước để có thời gian chăm sóc, tháp tùng vợ bầu tại các sự kiện.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP