Pháp luật

Nguyên nhân khiến bố nhẫn tâm lột đồ con gái treo lên trần nhà đánh đập

Sau khi đến nhà bác ruột ngủ lại, bé gái bị bố lột đồ, treo lên trần nhà đánh đập và quay lại clip.

Liên quan đến vụ việc cháu N.T.B.N (SN 2012), bị bố ruột là Nguyễn Văn Thắng (SN 1988, trú thôn Nam Mới, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) cởi đồ, treo lên trần nhà đánh đập, chiều 5/8, trao đổi với Người Đưa Tin, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, bước đầu điều tra đã xác minh được nguyên nhân.

Thượng tá Thành cho hay, theo lời kể của cháu N.T.B.N, vào ngày 27/7, cháu qua nhà bác ruột ở cùng thôn chơi rồi ngủ lại qua đêm. Đến sáng 28/7, cháu N. về nhà. Lúc này, bố cháu là Nguyễn Văn Thắng tỏ ra bình thường không hề trách mắng cháu. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, sau khi uống rượu về, Thắng đã bắt cháu N. cởi hết đồ, sau đó dùng quần áo cột tay cháu N. treo lên trần nhà rồi dùng roi đánh. Quá trình này, Thắng bảo con trai là anh của cháu N.T.B.N. dùng điện thoại quay lại clip.

Sau khi đánh cháu N. xong, Thắng cho các con về nhà bà ngoại ở xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân chơi. Tại đây, anh trai của cháu N. đưa clip cho cậu ruột xem. Lúc này, người cậu ruột đã dùng điện thoại của mình để quay lại clip để chuyển sang cho mẹ cháu N. ở nước ngoài. Quá trình thao tác, người cậu ruột vô tình chia sẻ clip này lên mạng xã hội.

“Hiện, người bố không có mặt tại địa phương, CQĐT Công an huyện Nghi Xuân đang tiến hành truy tìm để tiếp tục làm rõ”, Thượng tá Thành nói.

Theo tìm hiểu, gia đình bé N. có 3 anh chị em, N. là con thứ 2. Mẹ cháu N. đi xuất khẩu lao động tại nước ngoài, 3 anh em N. ở với bố.

Trước đó như đã đưa tin, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 4 phút được ghi lại cảnh một bé gái tầm 10 tuổi, bị lột hết quần áo, hai tay bị buộc dây treo lên xà nhà, bên cạnh là người đàn ông liên tiếp dùng roi đánh vào người cháu bé.

Đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn của người đàn ông. Tính chất nghiêm trọng của vụ việc đã được CQĐT huyện Nghi Xuân khẩn trương vào cuộc, nhanh chóng xác định được danh tính của người đàn ông trong clip chính là bố ruột cháu bé trú xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân.

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP