Xã hội

Người phụ nữ dắt con xin tiền ở cầu Thanh Trì bị xe máy tông chết

Người phụ nữ dắt con gái đi xin tiền trên cầu Thanh Trì bị một xe máy đâm tử vong vào tối 15/2. Cháu bé may mắn thoát nạn.

Tai nạn xảy ra khoảng 23h ngày 15/2 tại làn hỗn hợp trên cầu Thanh Trì, đoạn qua xã Đông Dư, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Lúc này, xe máy biển kiểm soát 99D1 do một nam thanh niên điều khiển từ huyện Gia Lâm vào nội thành đã tông trúng người phụ nữ đi bộ dắt theo con gái.

Va chạm khiến người phụ nữ đi bộ tử vong tại chỗ, cháu bé và tài xế xe máy bị thương nhẹ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trung Hoàn.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Đội CSGT Công an huyện Gia Lâm xác nhận sự việc và cho biết nạn nhân tử vong là Nguyễn Bích Thuỷ (35 tuổi, trú tại Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

"Đây là người phụ nữ nhiều năm qua dắt con gái đi trên cầu Thanh Trì để xin đi nhờ, sau đó xin tiền của người dân", vị này cho biết.

Việc người mẹ dắt con đi xin tiền trên cầu Thanh Trì bị đâm chết được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của người mẹ này, đồng thời lo lắng cho tương lai của cháu bé.

"Làm việc lương thiện, có cháo ăn cháo, có cơm ăn cơm thì không đến nỗi nào rồi. Mong rằng sẽ không còn nhìn thấy cảnh như vậy, tội con lắm", tài khoản Nguyễn Thuỳ Anh viết.

"Tội nghiệp đứa bé quá. Chỉ sợ cú sốc này sẽ luôn theo em cả cuộc đời sau này. Mong cho em sớm tìm được ai nuôi nấng nên người", một người có tên Thuận Phát chia sẻ.

Cầu Thanh Trì - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Hồng Quang

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP