Pháp luật

Người phụ nữ đánh chết "phi công trẻ" vì đòi quan hệ tình dục

Khi "phi công trẻ" đòi quan hệ tình dục, bà Nga không đáp ứng mà dùng gậy đánh nạn nhân tử vong.

Ngày 22/5, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang củng cố hồ sơ để chuyển giao đối tượng Trần Thị Hồng Nga (53 tuổi, quê Tiền Giang) cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Nạn nhân trong vụ việc là ông Nguyễn Minh P. (38 tuổi, quê Trà Vinh; thuê trọ tại phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức).

Bà Nga bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Trước đó vào trưa ngày 18/5, người dân trong khu trọ nằm trên đường 20, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức phát hiện phòng trọ của ông Ph. có nhiều nghi vấn. Căn phòng trọ khép hờ cửa, nhưng khu vực cửa ra vào và bên trong có dấu vết máu.

Mở cửa kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện ông Ph. tử vong trên gác, trên người không mặc quần áo.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định nạn nhân bị đa chấn thương, vỡ sọ não. Thi thể của nạn nhân có sự tác động của ngoại lực với 22 dấu vết trên người.

Quá trình điều tra, công an xác định ông P. thuê phòng trọ sinh sống với bà Nga như vợ chồng. Tuy nhiên, sau khi ông P. tử vong thì người phụ nữ này cũng biến mất. Công an đưa bà Nga vào diện nghi can và tổ chức truy bắt.

Chiều ngày 19/5, trinh sát phát hiện bà Nga ở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang nên đưa về TP.HCM để làm việc. Qua điều tra, bà Nga đã thừa nhận hành vi giết người tình trẻ.

Kết quả điều tra ban đầu, bà Nga có 1 đời chồng nhưng không có con, đành xin đứa con nuôi. Nhưng vì mâu thuẫn vợ chồng nên bà Nga để lại đứa con nuôi này cho người chồng và lên TP.HCM làm thuê tại Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức.

Thời gian này, Nga cặp kè với nhiều người đàn ông trẻ tuổi. Gần nhất, bà Nga thuê phòng trọ sinh sống như vợ chồng với P., cũng là 1 người làm thuê tại khu chợ.

Tối 17/5, khi 2 người ngủ chung trên gác thì P. đòi ái ân. Tuy nhiên bà Nga không cho nên dẫn đến việc P. bực tức; 2 người chửi bới nhau. Lúc này, Nga lấy 1 đoạn gỗ có trong phòng trọ đập hàng chục phát vào người, đầu của P. khiến anh này gục xuống, tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, bà Nga đã trốn về quê ở huyện Cái Bè.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP