Xã hội

Người phụ nữ chặn đầu xe Mazda CX5, đánh ghen dữ dội ở Hồ Tây

Tối ngày 6/10, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ chặn đầu xe ô tô để đánh ghen khiến nhiều người chú ý.


Hình ảnh vụ đánh ghen ở hồ Tây. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo nội dung đoạn clip, khoảng 21h ngày 6/10, một người phụ nữ chặn đầu chiếc xe ô tô hiệu Mazda màu đỏ rồi nói lớn tiếng với đôi nam nữ ở trong xe.

Sau khi mở được cửa xe, người phụ nữ này liền chửi bới và dùng mũ bảo hiểm đập liên tục vào thân xe, kéo 2 người trong ô tô ra ngoài rồi túm tóc, tấn công cô gái.

Theo lời của người phụ nữ, người đàn ông trong xe là chồng của mình và có quan hệ bất chính với cô gái trên ô tô.

Sự việc đã thu hút nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập lại theo dõi khiến giao thông bị ùn ứ.

Khoảng ít phút sau đó, lực lượng Công an phường Nhật Tân (quận Tây Hồ, TP.Hà Nội) đã có mặt giải tán đám đông và đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.

"Cả 3 người sau đó đã được đưa về trụ sở công an phường để làm việc. Sau đó, họ đồng ý tự giảng hòa, viết bản cam kết và được cho về", Tri thức trực tuyến dẫn lời lãnh đạo Công an phường Nhật Tân.

Cũng theo vị này, sự việc xảy ra do mâu thuẫn tình cảm. Người phụ nữ chặn xe và người đàn ông ngồi trong xe ô tô là vợ chồng nhưng đang trong quá trình ly thân và chuẩn bị hoàn thiện các thủ tục để ly hôn.

Tuy nhiên, người vợ yêu cầu chồng trước khi chính thức ly hôn không được có quan hệ với người khác.

Được biết, vụ xô xát nói trên không gây ra thương tích.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP