Cuộc sống

Người phụ nữ 50 tuổi vào khách sạn với trai trẻ 22 tuổi, sững sờ khi bước từ phòng tắm ra

Tưởng đã yêu được trai trẻ, người phụ nữ 50 tuổi này phải nhận cái kết vô cùng đắng.

Một người phụ nữ Trung Quốc đã gặp được một người đàn ông trẻ tuổi thông qua mạng xã hội. Cả 2 đã yêu nhau rồi hẹn gặp nhau ngoài đời. Nào ngờ sau khi vào khách sạn với nhau, người phụ nữ 50 tuổi mới ngỡ ngàng nhận ra sự thật.

Truyền thông địa phương đưa tin, bà Trương, 50 tuổi, sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, hiện đang độc thân so chồng qua đời từ sớm. Vì quá chán nản với cuộc sống một mình này, bà Trương quyết định lên mạng tìm người trò chuyện, biết đâu lại có thể tìm được một đối tượng phù hợp để yêu đương.

Chẳng mấy chốc, thông qua ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội, bà Trương đã gặp được một người đàn ông tên Tiểu Hầu. Người đàn ông này cho biết anh ta 35 tuổi, cũng sống tại Chiết Giang. Cả 2 bắt đầu nói chuyện với nhau mỗi ngày, từ những chuyện lớn lao trong cuộc sống đến những điều nhỏ nhặt nhất. Tiểu Hầu cho biết anh ta hiện cũng sống độc thân sau khi trải qua 1 đời vợ, điều này càng khiến bà Trương thêm đồng cảm.

Ảnh minh họa

Thời gian sau đó, Tiểu Hầu thường xuyên dùng những lời lẽ mật ngọt để quyến rũ bà Trương, khiến bà nhanh chóng rơi vào lưới tình. Khi nói chuyện với Tiểu Hầu, bà Trương có cảm giác như được quay trở lại thời con gái. Tiểu Hầu còn nói với bà Trương rằng sau một lần hôn nhân đổ vỡ, anh hy vọng sẽ tìm được một người phụ nữ trưởng thành, chín chắn để sống chung mà không quan tâm đến tuổi tác. Những lời này càng khiến bà Trương thêm tin tưởng vào bạn trai qua mạng.

Không lâu sau, Tiểu Hầu đã hẹn gặp mặt bà Trương bên ngoài và bà cũng lập tức đồng ý. Hôm đó, bà Trương sửa soạn từ sớm để tới địa điểm đã hẹn. Nào ngờ khi tới nơi, bà Trương nhận thấy anh Tiểu Hầu có vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi 35 rất nhiều. Khi bà Trương thắc mắc chuyện này, Tiểu Hầu trả lời rằng thực chất anh ta mới 22 tuổi nhưng do tình cảm của anh đối với bà Trương quá sâu đậm, sợ nói ra tuổi thật sẽ khiến bà Trương áy náy, không thoải mái rồi chia tay với anh ta.

Bà Trương càng cảm động hơn khi nghe những lời Tiểu Hầu nói, trả lời rằng bà cũng không quá quan tâm đến tuổi tác, chỉ cần 2 người hợp nhau là được. Sau đó, bà Trương và Tiểu Hầu đã cùng nhau vào khách sạn để "ân ái". Bà Trương vô cùng hào hứng, mong chờ nên đã đi tắm trước. Nào ngờ khi trở ra, bà bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt.

Khi bà Trương đi ra từ phòng tắm, bà không thấy Tiểu Hầu đâu nữa. Anh ta đã biến mất cùng với toàn bộ tài sản của bà bao gồm điện thoại, ví tiền, trang sức và nhiều đồ đạc có giá trị khác. Tới tận lúc ấy, bà Trương mới biết mình đã bị lừa.

Bà Trương vô cùng tức giận và đau khổ khi phát hiện bản thân bị lừa tình lừa tiền, thế nhưng do quá xấu hổ nên ban đầu không dám nói ra. Về sau, khi không thể chịu đựng được sự bất công này, bà Trương mới quyết định khai báo sự việc với cảnh sát.

Dựa trên các manh mối như ảnh và IP trên mạng xã hội, cảnh sát đã nhanh chóng tìm ra danh tính của Tiểu Hầu. Đây không phải là lần đầu tiên Tiểu Hầu phạm tội mà anh ta đã làm chuyện đó như một thói quen. Tiểu Hầu lợi dụng vẻ ngoài điển trai và khiếu ăn nói ngọt ngào, cố tình tiếp cận những người phụ nữ độc thân và có tài chính nhằm trục lợi. Đã có nhiều người phụ nữ sập bẫy của anh ta nhưng hầu hết nạn nhân đều không đi khai báo do sợ ảnh hưởng tới thể diện. Hiện nay, Tiểu Hầu đang bị điều tra với cáo buộc lừa đảo.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP