Số hóa

Người dùng Việt có thể sử dụng chế độ kiếm tiền từ Facebook

Facebook đã thông báo mở rộng chế độ chuyên nghiệp đến tất cả những người sáng tạo trên toàn cầu để có nhiều cơ hội và công cụ kiếm tiền hơn.

Chế độ chuyên nghiệp là một cài đặt hồ sơ cung cấp cơ hội cho người sáng tạo, điều này có nghĩa mọi người đều có thể trở thành người sáng tạo và… kiếm tiền. Công ty cho biết: “Với chế độ chuyên nghiệp, người dùng có thể sử dụng các công cụ chuyên nghiệp để xây dựng lượng người theo dõi công chúng, kiếm tiền từ các chương trình kiếm tiền khác nhau và kết nối với khán giả theo những cách có ý nghĩa hơn”.

Công ty đã tung ra các chương trình mới và đang thử nghiệm các định dạng mới để người dùng kiếm tiền với tư cách là người sáng tạo. Những người sáng tạo ở Mỹ có thể đăng ký tham gia Reels Play - một chương trình tiền thưởng cho phép họ kiếm tiền từ các cuộn phim mà họ chia sẻ. Các ngôi sao đã được thông báo trước đây giờ có thể khai thác công cụ chuyên nghiệp để có cơ hội kiếm tiền trực tiếp từ những người theo dõi mình.

Chế độ chuyên nghiệp trên Facebook sẽ giúp người dùng dễ kiếm tiền hơn.

Facebook cũng liên tục tung ra các quảng cáo trong luồng cho những người sáng tạo theo chế độ chuyên nghiệp phù hợp, cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách bật quảng cáo trước, trong hoặc sau các video dài. Công ty cho biết họ đang bật tính năng quảng cáo trên Facebook Reels ở chế độ chuyên nghiệp với một nhóm người sáng tạo trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, Facebook cũng thử nghiệm các đăng ký cho chế độ chuyên nghiệp nhằm tăng sự ủng hộ của người hâm mộ đối với người dùng và công việc của họ, điều này được thực hiện bằng cách cung cấp nội dung chỉ dành cho người đăng ký.

Cũng theo Facebook, họ sẽ mang đến nền tảng chuyên nghiệp của mình những công cụ phân tích và các tính năng nâng cao về sức khỏe để người dùng xây dựng thương hiệu của họ và đảm bảo giữ an toàn trên mạng xã hội.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Người dùng Việt , facebook

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP