Pháp luật

Người đàn ông tử vong bên cạnh bộ công cụ dùng để trộm chó

Người đàn ông được phát hiện bất tỉnh bên cạnh bộ vật dụng trộm chó, sau đó đã tử vong trong lúc đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Thông tin ban đầu từ báo NLĐ, khoảng 23 giờ tối 25/8, ông Phan Văn K. (ngụ thôn Trà Bình Đông, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) phát hiện có 4 thanh niên khả nghi đi trên 2 xe máy dừng trước cổng nhà mình. Sau đó, một thanh niên cầm cây gỗ tiến đến đập vào đầu con chó rồi mang đi cùng các đối tượng. Ngay lập tức, ông K. mở cửa tri hô rồi đuổi theo băng trộm chó.

Khi chạy đến đường bê tông cách nhà khoảng vài trăm mét, ông K. phát hiện một thanh niên nằm trên đường bất tỉnh, bên cạnh có chiếc xe máy cùng một số vật dụng bắt chó. Sau đó, người dân địa phương báo cho công an đến lập biên bản và đưa người thanh niên bị nạn đi bệnh viện cấp cứu.

Ảnh: NLĐ

Người thanh niên bị nạn sau đó được xác định là anh Lê Thanh Tùng. Tuy nhiên, đến chiều 26/8, anh Tùng đã tử vong khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Gần đây, một vụ bắt trộm chó khác cũng xảy ra ở TP.HCM Ngày 21/8, Công an xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM cho PLO hay đã lập hồ sơ ban đầu về vụ việc trộm chó bị người dân bắt quả tang trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, hai thanh niên chở nhau trên xe máy chích điện, trộm một con chó của người dân trên địa bàn ấp 7 (xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi) thì bị phát hiện.

Nhiều người hô hoán, truy đuổi hai tên trộm chó. Trong lúc tháo chạy, hai người này va quẹt với một phương tiện giao thông nên ngã xuống đường. Cả hai nhảy xuống kênh nước định tẩu thoát nhưng bị người dân khống chế.

Người dân phát hiện có một bao tải chứa xác của nhiều con chó tại hiện trường. Vụ việc được được báo với công an xã Bình Mỹ. Công an sau đó có mặt đưa cả hai thanh niên về trụ sở làm việc và xác định đây là Nguyễn Công Nhật và Trần Anh Khoa (cùng 21 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM). Tang vật thu giữ gồm bao tải chứa tám con chó, bình ắc quy, bộ kích điện, bình xịt hơi cay.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: trộm chó , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP