Pháp luật

Người đàn ông ở Hà Nội bị đâm trúng ngực tử vong: Hé lộ nguyên nhân

Ngày 11/8, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin từ Công an huyện Đông Anh, Hà Nội, đã tạm giữ hình sự đối tượng Lê Đăng Độ (SN 1997) trú tại xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh để điều tra hành vi giết người.

Người đàn ông bị đâm chết vì mâu thuẫn trong quán nhậu. Ảnh minh họa

Kết quả điều tra ban đầu, An Ninh Thủ Đô cho hay, vào khoảng 17h15 ngày 7/8, tại quán bia Trần Điều ở xã Võng La, huyện Đông Anh xảy ra mâu thuẫn giữa nhóm Độ và nhóm của Lê Thanh Hà (SN 1991) trú tại huyện Đông Anh.

Xuất phát từ việc ăn nhậu trong quán và xảy ra mâu thuẫn, hai bên đã lời ra tiếng vào khiêu khích nhau. Sẵn có hơi men, Độ bực tức chạy vào khu bếp của quán cầm dao lao về phía Hà định tấn công, nhưng được mọi người xung quanh can ngăn, giành lấy con dao trong tay Độ.

Tuy nhiên, Độ vẫn hung hăng chạy đi tìm và lấy được một con dao khác tại quán bán thịt chó gần đó, rồi xông vào đâm trúng ngực Hà.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, một số người đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương cơ sở 2. Nhưng khi đến đây, bác sỹ xác định nạn nhân đã tử vong ngoại viện.

Nhận được thông tin vụ xô xát, Công an huyện Đông Anh đã khẩn trương điều tra, xác minh và tạm giữ hình sự Độ để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP