Xã hội

Người đàn ông bất ngờ leo lan can gieo mình xuống kênh

Trên đường Võ Văn Kiệt, quận 5 (TP.HCM), người đàn ông bất ngờ leo qua dãy lan can và nhảy xuống kênh Tàu Hủ.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Ngày 4/12, trên đường Võ Văn Kiệt, quận 5 (TP.HCM) xảy ra vụ việc người đàn ông nhảy kênh Tàu Hủ. Theo đó, khoảng 13h, một số người chạy xe máy trên đại lộ Võ Văn Kiệt thấy người đàn ông bất ngờ leo qua dãy lan can và nhảy xuống kênh Tàu Hủ.

Thấy vậy, mọi người vội hô hoán kêu cứu nhưng người này đã chìm xuống dòng kênh nước đen ngòm. Nhận tin báo, cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM có mặt lặn tìm người đàn ông. Đến 13h45, công tác tìm kiếm đang tiếp tục. Theo nhân chứng, người đàn ông nhảy kênh Tàu Hủ tên N. (66 tuổi). Ông này có vợ và con, nhà trên đường An Bình, quận 5.

Trước đó, kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, đoạn gần cầu Trần Quang Diệu, quận 3, TP.HCM cũng xảy ra sự việc tương tự. Cụ thể, chiều tối 4/11, người dân phát hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi nhảy xuống kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè tự tử. Nhiều người đã cố tìm kiếm và gọi lực lượng chức năng đến cứu hộ.

Cảnh sát lặn tìm đến tối cùng ngày nhưng không phát hiện nạn nhân, do nước lên nên công tác tìm kiếm tạm dừng. Đến 13 ngày 5/11, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể nạn nhân.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP