Pháp luật

Người bố lột đồ con gái treo lên trần nhà đánh đập đã ra trình diện

Nhận thức được hành vi sai trái của mình, người bố trong clip lột đồ con gái treo lên trần nhà đánh đập đã ra trình diện cơ quan công an.


Chiều 6/8, thông tin từ Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, Nguyễn Văn Thắng, người bố lột đồ con gái, trói tay treo trên trần nhà rồi dùng roi đánh đập đã ra trình diện CQĐT.

Tại đây, Thắng thừa nhận hành vi sai trái của mình và phối hợp với lực lượng chức năng để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một bé gái bị lột hết quần áo, hai tay bị buộc dây treo lên trần nhà, bên cạnh là người đàn ông dùng roi đánh vào người cháu bé.

CQĐT huyện Nghi Xuân đã khẩn trương vào cuộc, nhanh chóng xác định được danh tính cháu bé bị đánh là N.T.B.N. (SN 2012), người đàn ông trong clip là Nguyễn Văn Thắng (SN 1988), bố ruột cháu N. Cả hai hiện sống tại thôn Nam Mới, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân.

Bước đầu điều tra, nguyên nhân được xác định, ngày 27/7, cháu N. qua nhà bác ruột ở cùng thôn chơi rồi ngủ lại qua đêm. Sáng 28/7, cháu N. về nhà. Chiều cùng ngày, sau khi uống rượu về, Thắng bắt cháu N. cởi quần áo, trói tay lên trần nhà rồi dùng roi đánh. Quá trình này, Thắng bảo con trai (là anh của cháu N.T.B.N.) dùng điện thoại quay lại clip.

Sau khi đánh cháu N. xong, Thắng cho các con về nhà bà ngoại chơi ở xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân chơi. Tại đây, anh trai của cháu N. đưa clip cho cậu ruột xem. Lúc này, người cậu ruột đã dùng điện thoại của mình để quay lại clip và chuyển sang cho mẹ cháu N. ở nước ngoài. Quá trình thao tác, người cậu ruột vô tình chia sẻ clip này lên mạng xã hội.

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP