Thể thao

Ngôi sao ĐT Việt Nam bị bạn gái chơi khăm

Ngôi sao của ĐT Việt Nam bất ngờ xuất hiện trong tấm ảnh nhạy cảm được một hot girl đăng tải trên mạng xã hội.

Mới đây, một hot girl trên mạng xã hội đã đăng tải những bức ảnh cô cùng với một tuyển thủ của ĐT Việt Nam ôm ấp đầy phản cảm. Được biết, không lâu sau khi cô gái này đăng tải những bức ảnh, dòng trạng thái đó cũng đã biết mất khỏi trang cá nhân của cô.

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, cô gái này đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội. Thường ngày, hot girl này cũng đăng tải những bức ảnh bốc lửa lên trang cá nhân của mình và thu hút về hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận.

Chưa rõ mục đích phát tán những tấm ảnh nhạy cảm của hot girl với ngôi sao ĐT Việt Nam là gì, song trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang chủ bị bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup, hình ảnh của đội bóng cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Cũng phải nhắc lại, áp lực cho các cầu thủ ở giải đấu tới là vô cùng lớn, nhất là khi ĐT Việt Nam vừa trải qua chuỗi 6 trận thất bại liên tiếp ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Về phần cầu thủ xuất hiện cùng cô gái, anh vốn là một trong những trụ cột của ĐT Việt Nam trong những năm qua. Cầu thủ này cũng có tên trong danh sách 30 tuyển thủ sẽ di chuyển sang Singapore để tham dự AFF Cup 2020 cùng đội tuyển. Việc này sẽ khiến cho tâm lý của anh bị ảnh hưởng ít nhiều trước thềm giải đấu sắp tới.

Cũng nói thêm, theo kết quả bốc thăm của Ban tổ chức, ĐT VIệt Nam sẽ nằm ở bảng B cùng với các đối thủ là Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia. Vào ngày mai (1/12), toàn đội sẽ đáp chuyến bay từ TP.HCM sang Singapore. Sau đó, thầy trò ông Park sẽ có hơn 5 ngày tập luyện để chuẩn bị cho trận ra quân gặp ĐT Lào vào ngày 6/12.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP