Giải trí

Nghi vấn Jack 'bay màu' từ tập 5 Running Man Vietnam

Sau 4 tập quay tại Việt Nam, cả ê-kíp Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy đã khăn gói sang Hàn Quốc để tiếp tục những cuộc chơi thú vị hơn. Chương trình đồng thời chào đón thành viên cuối cùng là Karik. Trước đó, do chấn thương nên nam ca sĩ không kịp xuất hiện ở giai đoạn đầu.

Nghi vấn Jack sẽ ngừng xuất hiện từ tập 5 Running Man Vietnam.


Tuy nhiên, trong các hình ảnh check-in khi ê-kíp sang Hàn Quốc, không hề có mặt Jack. Để ý kỹ thì ở cuối tập 4, khi teaser cho tập tiếp theo được hé lộ thì cũng chẳng thấy bóng dáng Jack đâu. Do đó, nhiều người tin rằng Jack có khả năng đã "biến mất" từ tập 5.

Vào thời điểm trước khi dàn cast Running Man Vietnam mùa 2 sang Hàn, Jack vướng scandal ngoại tình, có con bí mật với Thiên An khiến cả mạng xã hội chấn động. Sau vài ngày im lặng, Jack đã lên tiếng thừa nhận có con và gửi lời xin lỗi đến fan.

Tuy nhiên lời xin lỗi của giọng ca quê Bến Tre không được nhiều người thông cảm. Các chương trình, sự kiện Jack tham gia đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hồi tháng 9, trên trang fanpage của chương trình Running Man Việt Nam mùa 2, khán giả liên tục yêu cầu ban tổ chức loại Jack khỏi dàn cast tham dự vào mùa này. Nhiều người cho rằng đời sống tình cảm phức tạp của nam ca sĩ sẽ gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ nên không xứng đáng xuất hiện ở chương trình.

Trong một lần giao lưu với khán giả, Trường Giang được cho là vô tình tiết lộ việc Jack không xuất hiện ở những tập ghi hình ở Hàn Quốc, khi chỉ có 8 thành viên.

"Chúng tôi di chuyển đến Hàn Quốc và gặp rất nhiều điều khó khăn. Tôi cũng được vợ đưa có một ít tiền để có thể mua đồ ở nước ngoài, nhưng ai mà ngờ trong 8 thành viên lại có một thành viên lấy một nửa số tiền để đi mua đồ cá nhân, khiến tôi đến giờ vẫn còn hụt hẫng".

8 thành viên xuất hiện trong buổi giao lưu trực tuyến.

Trước thông tin Jack có khả năng ngừng xuất hiện từ tập 5 Running Man Vietnam nhiều khán giả tỏ ra vui mừng và để lại bình luận:

- Nghe có Jack tôi chưa xem tập nào. Nhưng nếu dừng tham gia chắc chắn từ tập sau sẽ cày cho chương trình.

- Hài lòng. Nếu vậy từ tập sau sẽ xem.

- Cách chơi của Jack nhạt nhòa, không có tính đồng đội lại chẳng hòa nhập với các thành viên. Khỏi xem từ tập 2 nhưng Jack "bay màu" thật thì sẽ suy nghĩ lại.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Running Man Vietnam , Jack

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP