Pháp luật

Nghi vấn chồng đâm vợ trọng thương trong cơn 'ngáo đá'

Công an TP Cần Thơ phải phong toả con hẻm nhỏ trong xóm chài khu vực 5, phường Hưng Phú (quận Cái Răng) để khống chế gã chồng đâm vợ trọng thương.

Tối ngày 6/6, lực lượng Công an TP Cần Thơ đã phong toả con hẻm nhỏ trong xóm chài khu vực 5, phường Hưng Phú (quận Cái Răng, TP Cần Thơ) để khống chế một người đàn ông nghi bị ngáo đá đâm vợ trọng thương rồi cố thủ trong nhà.

Nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết chiều cùng ngày, họ nghe tiếng kêu cứu của chị P.N.C. (39 tuổi, vợ người đàn ông trên). Sau đó, phát hiện chị C. bị thương nặng do bị đâm bằng vật sắc ngọn nên gia đình cùng người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh VNN

Sau khi gây án, người đàn ông này có biểu hiện ngáo đá đóng cửa cố thủ bên trong căn nhà. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường. Người đàn ông cố thủ trong nhà được xác định là Hồ Minh Hưng (41 tuổi, chồng chị C.)

Lực lượng chức năng đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, vừa vận động và khép chặt khu vực hiện trường xảy ra vụ việc. Đến gần 20 giờ cùng ngày, đối tượng bị khống chế và được lực lượng cảnh sát cơ động đưa ra khỏi căn nhà cố thủ. Khi bị khống chế, nghi phạm có biểu hiện không được tỉnh táo nghi do dùng ma tuý.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: 'ngáo đá' , chồng đâm vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP