Pháp luật

Nghi nữ tài xế xinh đẹp gây tai nạn rồi bỏ đi

Sau khi tai nạn xảy ra, một phụ nữ mặc váy đen bước xuống chỗ nạn nhân rồi nói 'để đó có em lo, miễn là lo cho nó là được rồi'.

Liên quan đến nghi án nữ tài xế gây tai nạn rồi bỏ đi, ngày 23/1, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Công an thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai xác nhận và cho biết, hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Công an huyện Thống Nhất thụ lý điều tra.

Theo đó, vào khoảng 21h tối 21/1, tại khu vực khu dân cư A1C1 (thị trấn Dầu Giây), một số nhân chứng nhìn thấy một ô tô loại 4 chỗ màu đỏ sẫm đã tông trúng chiếc xe máy do cô gái trẻ điều khiển.

Sau khi tai nạn xảy ra, xe ô tô có dừng lại, một phụ nữ mặc váy đen bước xuống đến chỗ nạn nhân xem xét rồi nói "để đó có em lo, miễn là lo cho nó là được rồi". Nhưng sau đó người phụ nữ này cùng chiếc ô tô đỏ rời khỏi hiện trường.

Nhân chứng kể lại, người phụ nữ mặc váy đen bước xuống xe ô tô nói với người dân là "để đó có em lo" nhưng sau đó lại bỏ đi. Ảnh: Dân trí

Theo các nhân chứng kể lại, do thời điểm xảy ra vụ tai nạn đường tối nên chỉ kịp nhìn thấy biển số xe ô tô là 30F cùng 2 số cuối là 27.

Cô gái trẻ đi xe máy bị gãy chân, chấn thương nặng đã được người nhà và người dân gần đó đưa vào Bệnh viện TP Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) cấp cứu.

Sau đó, lực lượng chức năng huyện Thống Nhất và thị trấn Dầu Giây đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn cũng như truy xét chiếc xe gây tai nạn.

Theo thông tin trên báo chí, đến trưa ngày 22/1, bước đầu xác định được chiếc xe ô tô liên quan đến vụ tai nạn là của bà Trần T.L. - chủ một quán nhậu gần nơi xảy ra vụ việc. Công an huyện Thống Nhất đã mời chủ xe lên làm việc để phối hợp điều tra.

Về phía người nhà nạn nhân cho biết, vào sáng cùng ngày 22/1, có 2 cô gái nói là đại diện cho bà L. đến đề nghị lo cho nạn nhân.

Hiện cô gái trẻ bị nạn đang nằm điều trị tại Bệnh viện TP Long Khánh với chẩn đoán tụ máu não và gãy chân, đang chờ mổ. Gia cảnh nạn nhân khó khăn nên không thể chuyển lên tuyến trên điều trị.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP