Giải trí

Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ hình ảnh sánh đôi cùng bạn gái doanh nhân

Sau khi nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ ảnh chụp ở quê với bạn gái doanh nhân, nhiều người hâm mộ đã để lại lời khen ngợi, chúc phúc cho hai người.

Tối 24/2, trên trang cá nhân nghệ sĩ Chí Trung đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh sánh đôi cùng bạn gái doanh nhân Ý Lan kèm theo đó là dòng chú thích ngắn gọn: “Về quê…".

Bài viết của nghệ sĩ Chí Trung.

Sau khi chia sẻ, hình ảnh này của nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái đã nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Đông đảo người hâm mộ đã để lại lời khen ngợi, chúc phúc cho hai người.

NSƯT Chí Trung và Ý Lan.

Bạn gái hiện tại của NSƯT Chí Trung là doanh nhân Ý Lan (tên thật Trần Ngọc Lan). Cô sinh năm 1978 và kém Chí Trung 17 tuổi.

Cặp đôi đã quen nhau được khoảng 2 năm nhưng thực sự cuối năm 2019 họ mới chính thức thành một cặp. Ý Lan cho biết cô gặp nghệ sĩ Chí Trung vào tháng 11/2018 để hợp tác trong công việc sau đó hai người trở thành bạn bè thân thiết. Nhận xét về bạn trai hơn 17 tuổi, Ý Lan tâm sự Chí Trung là người vui vẻ, hòa đồng, luôn khuấy động bầu không khí nhưng bên trong chất chứa nhiều tình cảm, suy tư.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP