Du lịch

Nghe nói Sa Pa sắp có tuyết rơi, có gấu đi chơi chắc vui phải biết!

Dự báo thời tiết dự đoán SaPa sắp có tuyết rơi, khiến dân tình tất bật hò hẹn một chuyến check in khung cảnh tuyết phủ mọi nẻo đường.

Trời đã bắt đầu vào đông, cũng là lúc những cơn gió lạnh đổ về. Đặc biệt ở các tỉnh Bắc Bộ, ảnh hưởng của không khí lạnh biểu hiện rõ rệt nhất, trong đó ở các vùng núi cao như Fansipan, SaPa (Lào Cai) chính là những tọa độ lạnh chẳng khác gì trời u. Không dừng lại ở luồng không khí lạnh, theo dự báo thời tiết, SaPa còn có thể xuất hiện băng giá, tuyết rơi vào ngày 4/12.

SaPa là địa điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách trong mùa đông. Ảnh Tiến Đạt.

Đi kèm với tuyết còn có cả sương muối

Trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên của các cung đường, đỉnh núi phủ tuyết ở SaPa, những hình ảnh này nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của cư dân mạng. Hầu hết đều khá nôn nao trước khung cảnh như châu u ở SaPa. Luồng không khí lạnh này được dự đoán bắt nguồn từ lục địa Trung Quốc đang áp sát biên giới phía bắc nước ta. Các tỉnh vùng núi phía Bắc và Bắc Trung bộ sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Ngoài ra, đi kèm với băng tuyết, ngày 4 – 6/12 sắp tới còn có thể có cả sương muối, nên du lịch mùa này cần trang bị thật nhiều quần áo giữ ấm.

Khung cảnh SaPa khi tuyết rơi đẹp tựa trời Âu. Ảnh: cattour.vn

Dù thời tiết lạnh lẽo nhưng lại đặc biệt thu hút đông đảo du khách. Ảnh: Nhân Mã

Không những không e ngại những cơn rét ở SaPa, những tín đồ mê xê dịch còn bày tỏ thái độ hào hứng và chuẩn bị những chuyến đi check in mùa băng tuyết giá lạnh ở SaPa. Mỗi khi SaPa có tuyết, khách du lịch lại có thêm cơ hội tham gia “săn tuyết”, nghịch tuyết, nên thông tin này khiến du khách cực kỳ xôn xao.

Tác giả: Thúy Vy

Nguồn tin: travelmag.vn

  Từ khóa: tuyết rơi , Sa Pa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP