Tin địa phương

Ngày cuối nghỉ lễ, du khách vẫn chen chân ở các điểm vui chơi tại Đà Nẵng

Tổng lượng khách tham quan, du lịch thành phố Đà Nẵng ước đạt gần 78.000 lượt, trong đó lượng khách theo các đường bay quốc tế và nội địa đến Đà Nẵng ước đạt khoảng 39.000 khách, với 262 chuyến bay.

Hôm nay (11/4) là ngày cuối trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương. Thời tiết Đà Nẵng dịu mát, các khu điểm vui chơi vẫn nườm nượp người dân và du khách đổ về. Trong ảnh: Tại khu du lịch Sun World Bà Nà Hills, từ sáng đã có cả ngàn du khách tới xếp hàng để đi cáp treo. Trong 3 ngày lễ có khoảng 18.000 khách tới khu vui chơi này.

Du khách thưởng thức các tiết mục nghệ thuật do nghệ sĩ nước ngoài biểu diễn tại khu du lịch Sun World Bà Nà Hills.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài đông khách. Các gia đình có con nhỏ lựa chọn nơi này vì có khu vui chơi dưới nước thú vị.

Trong kỳ nghỉ lễ này, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài đón khoảng 10.000 lượt khách.

Công viên nước Mikazuki dịp này cũng đón khoảng 4.000 khách.

Sở Du lịch cho hay, trong 3 ngày nghỉ lễ, các khu điểm du lịch đón khoảng 55.370 lượt khách

Tổng lượng khách tham quan, du lịch thành phố Đà Nẵng khoảng 77.870 lượt khách, trong đó lượng khách theo các đường bay quốc tế và nội địa đến Đà Nẵng ước đạt 38.979 khách với 262 chuyến bay (6 chuyến bay quốc tế từ Singapore, Thái Lan và 256 chuyến bay nội địa từ Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vinh, Nha Trang, Đà Lạt, Pleiku, Cần Thơ, Phú Quốc)

Lượng khách đến Đà Nẵng bằng đường bộ từ các tỉnh, thành lân cận cũng như từ Hà Nội và TP.HCM tăng đáng kể.

Công suất phòng khối 4-5 sao đạt khoảng 50-60%, trong đó khách sạn ven biển khoảng 70-90%

Bãi biển Đà Nẵng đông khách từ sáng sớm. Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã cử toàn bộ nhân viên cứu hộ túc trực để đảm bảo an toàn cho du khách.

Trong dịp này, thành phố tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn như: âm nhạc điện tử "DaNang - The City of Future" lần đầu tiên diễn ra bên bờ sông Hàn, phun lửa cầu Rồng, chợ đêm Sơn Trà....Đồng thời tung các gói khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu du lịch.

Tác giả: Thanh Trần

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP