Giáo dục

Ngày 14-2, phát hành Cẩm nang tuyển sinh đại học và cao đẳng 2019

Cẩm nang tuyển sinh ĐH & CĐ 2019 do báo Tuổi Trẻ và Nhà xuất bản Thông Tấn liên kết ấn hành sẽ chính thức có mặt trên các sạp báo và nhà sách trên toàn quốc sáng 14-2. Giá: 20.000 đồng.

Cẩm nang tuyển sinh đại học

Với chủ đề "Chọn ngành nào để cạnh tranh được với máy móc?", cẩm nang còn định hướng cho các bạn trẻ nắm bắt được thông tin ngành nghề theo hướng hội nhập quốc tế trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Với 168 trang nội dung phong phú, sắp xếp khoa học theo 10 chương, cẩm nang còn cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất của Kỳ thi THPT quốc gia (đề thi, quy chế thi...) và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2019 và nhiều thông tin liên quan đến việc chuẩn bị tinh thần, sức khỏe... cho kỳ thi đạt kết quả cao nhất.

Nhóm tác giả thực hiện cẩm nang sẽ mang đến cho các bạn thí sinh những thông tin chính xác, trên cơ sở đó giúp các bạn có thể suy ngẫm chọn ngành, chọn trường cho mình sao cho phù hợp với năng lực, sự đam mê và yêu thích của mình.

Đặc biệt, nhiều bài viết trong cẩm nang kể lại những bài học "xương máu" của các thủ khoa; chuyện vào đời, chọn nghề của nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích như Vũ Cát Tường, Nguyễn Trần Trung Quân, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy... đều được "bật mí" gần gũi và sinh động.

Chuẩn bị cho tương lai, cẩm nang còn mô tả khái quát cuộc sống tự lập, xa nhà sau thời phổ thông, cơ hội làm thêm...

Để trở nên nổi bật, sinh viên cần hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh, giao tiếp như thế nào trước khi vác đơn xin việc gõ cửa doanh nghiệp?

Nếu bạn có dự định du học, cánh cửa nào phù hợp với điều kiện kinh tế, sở thích và sức học bản thân? Những 9X đời đầu đã tìm cơ hội thực tập, giao lưu văn hóa - học thuật miễn phí ra sao, săn học bổng du học như thế nào?

Tác giả: TRẦN HUỲNH

Nguồn tin: tuoitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP