Du lịch

Ngạc nhiên với 6 tuyến tàu tốc hành còn nhanh hơn cả máy bay ở châu Âu

Thật không thể tin được là ở châu Âu, nhiều khi bạn chọn di chuyển bằng tàu tốc hành thời gian còn nhanh hơn cả máy bay.

Khi du lịch châu Âu, du khách hãy cân nhắc việc di chuyển bằng tàu tốc hành. Bởi nhiều khi du lịch bằng tàu hỏa còn nhanh và nhiều lợi thế hơn máy bay như có thể đến ngay trung tâm thành phố, giá vé phải chăng hơn và không cần phải qua quá nhiều cửa kiểm tra an ninh.

London - Paris

Hãy tiết kiệm cho mình hơn 3 giờ bay bằng việc sử dụng tàu tốc hành giữa London và Paris. Thêm vào đó bạn sẽ đến ngay được trung tâm thành phố thay vì phải tiếp tục di chuyển từ sân bay vào.
Đi bằng tàu hỏa: 2 giờ 16 phút
Đi bằng máy bay: 5 giờ 40 phút

Madrid - Valencia

Đi tàu cao tốc của Tây Ban Nha từ thủ đô Madrid tới những bãi biển ở Valencia chỉ mất 1 giờ 40 phút, nhanh gần gấp đôi so với máy bay.
Đi bằng tàu hỏa: 1 giờ 42 phút
Đi bằng máy bay: 3 giờ 10 phút

Bologna - Rome

Thay vì đi máy bay mất hơn 3 giờ, du khách có thể lựa chọn tàu tốc hành để đi từ Bologna tới Rome. Có nhiều công ty tàu lửa chạy tuyến này và bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.
Đi bằng tàu hỏa: 2 giờ
Đi bằng máy bay: 3 giờ 15 phút

London - Amsterdam

Bạn có thể lựa chọn đi tàu Eurostar giữa London và Amsterdam. Đi bằng tàu nhanh hơn khoảng 1 giờ so với máy bay. Tàu dừng ở Brussels, nơi bạn chuyển sang tàu Thalys đi thẳng đến trung tâm thành phố Amsterdam.
Đi bằng tàu hỏa: 3 giờ 41 phút
Đi bằng máy bay: 4 giờ 30 phút

Milan - Zurich

Hành trình dài 135 dặm từ Milan đến Zurich bằng tàu hỏa nhanh hơn máy bay chừng 20 phút. Tuy nhiên đó cũng là trải nghiệm thú vị.
Đi bằng tàu hỏa: 3 giờ 23 phút
Đi bằng máy bay: 3 giờ 46 phút

Amsterdam - Paris

Hãy tiết kiệm thời gian để ăn bánh mỳ baguettes và cà phê bằng cách đi tàu giữa Amsterdam và Paris thay vì đi máy bay. Chuyến tàu Thalys chỉ mất chưa đầy 4 giờ sẽ đưa bạn đến trung tâm thành phố.
Đi bằng tàu hỏa: 3 giờ 48 phút
Đi bằng máy bay: 4 giờ

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP