Thể thao

Neymar chính thức hết cơ hội đối đầu Messi ở Copa America 2024

Bác sĩ của ĐT Brazil, Rodrigo Lasmar khẳng định Neymar sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự Copa America 2024.

Hồi tháng 10/2023, Neymar đứt dây chằng đầu gối trong chuyến làm khách của ĐT Brazil trên sân Uruguay ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Đội ngũ y tế Brazil ban đầu nhận định Neymar phải xa sân cỏ ít nhất 8 tháng. Tuy nhiên, sau khi cầu thủ lên bàn mổ và tiến hành phẫu thuật, quá trình phục hồi của Neymar sẽ kéo dài hơn.

Neymar chính thức hết cơ hội thi đấu tại Copa America 2024. (Ảnh: Reuters).


Với một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Neymar, các bác sĩ không muốn sự nghiệp của anh gặp rủi ro. Tuổi tác cũng là lý do khác khiến Neymar khó bình phục sau ca phẫu thuật dây chằng. Anh sẽ đón sinh nhật lần thứ 32 vào tháng 2 năm sau.

Theo bác sĩ của ĐT Brazil, Rodrigo Lasmar, Neymar sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự Copa America 2024, giải đấu diễn ra vào tháng 6/2024 ở Mỹ. Neymar đang được điều trị ở quê nhà Brazil kể từ khi dính chấn thương hôm 17/10. Đây là lần thứ 2 trong năm 2023 và lần thứ 6 trong 6 mùa gần nhất, Neymar phải nghỉ thi đấu dài ngày. Cầu thủ sinh năm 1992 thường xuyên đăng tải những video anh tập phục hồi trên trang instagram cá nhân.

ĐT Brazil đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi có phong độ bết bát ở vòng loại World Cup 2026 với những trận thua liên tiếp. Do đó, không nhiều người đánh giá cao khả năng cạnh tranh của Selecao ở Copa America 2024.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Copa America , neymar , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP