Xã hội

Nạn nhân may mắn thoát nạn bàng hoàng kể lại giây phút sinh tử vụ xả súng tại Lạng Sơn

Sau vụ xả súng khiến 7 người thương vong tại Lạng Sơn, người dân thôn Thâm Mò vẫn chưa hết hốt hoảng khi vụ việc kinh hoàng này vừa xảy ra.

Trước đó, đêm ngày 13/1, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn cho biết, trên địa bàn xã Phú Xá, huyện Cao Lộc mới xảy ra vụ nổ súng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 5 người bị thương nặng.

Sự việc nghiêm trọng trên xảy ra tại xưởng sửa chữa xe T.H. có địa chỉ trên địa bàn xã Phú Xá. Ngay thời điểm xảy ra vụ nổ súng, đã có 7 người trúng đạn. Đến 23h ngày 13/1, có 2 người đã tử vong, 5 người khác bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Chiều ngày 14/1, chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin, anh Vũ Hữu L., người có mặt tại hiện trường khi xảy ra vụ xả súng khiến 7 người thương vong may mắn thoát nạn, giật mình kể lại: “Tôi thật là may mắn khi vụ việc xảy ra đã không bị trúng viên đạn nào, chứ không giờ này cũng không biết mình ra sao nữa”.

Trước sự việc kinh hoàng vừa xảy ra, anh L. nhớ lại: “Lúc đó, tôi đang ngồi uống nước cùng mọi người thì bất ngờ nghe thấy tiếng súng nổ. Ngay sau khi tiếng súng vang lên, tất cả đều hoảng loạn, mỗi người chạy một hướng và tôi cũng không biết là chuyện gì đang xảy ra”.

“Khi nghe thấy tiếng súng, tôi đã nhanh chóng nằm xuống đất, nên người ta không bắn trúng, sau lúc đó thấy ở ngoài hết tiếng súng tôi chạy ra thì nhìn mọi người đều đã gục xuống hết. Sau đó, tôi mới gọi người xung quanh đưa họ đi cấp cứu”, anh L. kể.

Anh Vũ Hữu L. có mặt hiện trường khi xảy ra vụ xả súng khiến 7 người thương vong may mắn thoát nạn.

Được biết, anh Vũ Hữu L. và nạn nhân Nguyễn Văn T. là người cùng quê (Khoái Châu, Hưng Yên), mới lên TP.Lạng Sơn làm việc được 6 tháng. Hiện, cả 2 đang làm việc tại xưởng sửa chữa ô tô T.H. (thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn), nơi vừa xảy ra vụ việc.

Bên cạnh đó, tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn, ông Nguyễn Văn Chiến (bố nạn nhân T.) vẫn rất bất ngờ vì không nghĩ con mình lại là nạn nhân của vụ việc kinh hoàng này.

Theo ông Chiến, T. là con út trong nhà, vừa học xong cấp 3 và không theo học nữa nên theo mấy người cùng quê lên Lạng Sơn đi làm.

Ông Nguyễn Văn Chiến và mẹ nạn nhân Nguyễn Văn T. có mặt tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn chăm con.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Chiến mong cơ quan chức năng sớm bắt được đối tượng gây án, để chịu trừng phạt trước pháp luật, cho mọi người có thể yên tâm hơn và những người liên quan không phải sống trong âu lo, sợ hãi nữa.

Liên quan đến vụ việc trên, Phó giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn Vũ Hồng Quang cho biết: “Thông tin nghi phạm cố thủ ôm súng trong rừng là không đúng sự thật. Chúng tôi vẫn đang tiến hành truy bắt hung thủ. Khả năng hung thủ trốn sang Trung Quốc rất cao”.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, cơ quan công an đang tổ chức truy bắt đối tượng.

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: xả súng , nạn nhân , lạng sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP