Xã hội

Nam thanh niên tử vong thương tâm vì tông vào cột điện

Nam thanh niên đang trên đường từ nhà đến chỗ làm nhưng do không làm chủ được tốc độ dẫn đến xe bị mất lái, gặp tai nạn thương tâm.

Một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra trên đường Phùng Hưng (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) khiến 1 nam thanh niên tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí



Theo đó, vào khoảng 7h30 ngày 13/7, nam công nhân (khoảng 20 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS 74H1-3192 chạy trên đường Phùng Hưng, khi vừa đến khu vực chùa Đức Viên (xã An Phước, huyện Long Thành) thì bất ngờ lao thẳng vào 1 cột điện bên đường.

Cú tông với lực mạnh khiến chiếc xe máy nát vụn, hư hỏng nặng, nạn nhân văng vào bụi cỏ bên đường tử vong tại chỗ.

Một số nhân chứng cho hay, nạn nhân là công nhân của 1 công ty trên địa bàn, người này vừa kết thúc ca đêm (ca 3) và trên đường chạy xe về nhà thì gặp nạn. Có thể nạn nhân ngủ gật trong lúc chạy xe nên mới dẫn đến vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cũng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, vào sáng 12/7, trên đường Phùng Hưng, đoạn thuộc địa phận phường Tam Phước (thành phố Biên Hoà, Đồng Nai) cũng xảy ra tai nạn giữa xe máy và xe tải chở hoá chất khiến 2 người tử vong thương tâm.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng đến hiện trường xử lý và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, đường Phùng Hưng là tuyến đường 2 chiều, giáp ranh giữa huyện Long Thành và thành phố Biên Hoà (Đồng Nai), tuyến đường này thời gian gần đây liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP