Xã hội

Nam thanh niên tử vong sau khi không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát

Hùng chạy xe máy với tốc độ cao trên quốc lộ 80 nên cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe. Anh ta không chấp hành và tiếp tục bỏ chạy, sau đó, được phát hiện tử vong do tai nạn.

Ngày 25/4, nguồn tin cho biết Công an tỉnh Đồng Tháp đã đình chỉ công tác đối với nhóm cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát giao thông vì liên quan đến vụ tai nạn chết người xảy ra trên quốc lộ 80.

Cảnh sát cho biết khuya 22/4, Tôn Quốc Hùng (23 tuổi, ngụ tỉnh An Giang), chở Nguyễn Thị Ngọc Tâm (17 tuổi, ngụ huyện Lấp Vò) chạy xe máy trên quốc lộ 80 thuộc thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: Công an cung cấp.


Phát hiện Hùng chạy xe với tốc độ cao, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Phòng Cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe. Hùng không chấp hành và được cho là đã chạy xe máy chèn ép những người làm nhiệm vụ.

Nhóm cảnh sát sử dụng bình xịt hơi cay cảnh cáo nhưng anh ta không chấp hành, tăng ga bỏ chạy. Tổ công tác dừng việc truy đuổi. Sau đó, cảnh sát nhận được tin báo xảy ra vụ tai nạn khiến Hùng tử vong, Tâm chấn thương vùng mặt và xây xát ngoài da.

Công an tỉnh Đồng Tháp đã tạm đình chỉ công tác nhóm cảnh sát nêu trên để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP