Pháp luật

Nam thanh niên liên tiếp cướp giật tài sản để lấy tiền mua rượu uống

Do không còn tiền mua rượu để thỏa mãn cơn nghiện, nam thanh niên liên tiếp gây ra nhiều vụ cướp giật tài sản.

Ngày 11/2, Công an xã Hòa Thuận, Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an Tp.Buôn Ma Thuột bắt giữ một đối tượng liên tiếp gây ra nhiều vụ cướp giật tài sản lấy tiền mua rượu uống.

Theo đó, đối tượng bị bắt nói trên là Y Win Êban, 21 tuổi, trú tại xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Thông tin từ cơ quan công an cho biết, mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng Y Win đã nghiện rượu hơn 2 năm nay. Mỗi ngày, Y Win uống từ 1 đến 2 lít rượu.

Cho đến thời gian gần đây, chỉ vì không còn tiền để mua rượu uống, Y Win nảy sinh ý định đi cướp giật tài sản.

Để thực hiện ý định nói trên, cứ vào ban đêm, Y Win thường điều khiển xe máy đến các tuyến đường ở xã Hòa Thuận để tìm người dân có đeo mang giỏ xách sơ hở thì bám theo cướp giật.

Bằng thủ đoạn nói trên, Y Win đã liên tiếp gây ra 4 vụ cướp giật tài sản của người đi đường. Trong đó, đã thực hiện trót lọt 2 vụ, cướp giật lấy 1 chiếc điện thoại Iphone 12 pro max và một chiếc túi xách bên trong có 500 ngàn đồng. Riêng 2 vụ còn lại, đối tượng cướp giật bị hụt nên không lấy được tài sản.

Trước tình hình trên, Công an xã Hòa Thuận đã tích cực điều tra, xác minh. Đến ngày 10/2, Công an xã Hòa Thuận phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an Tp.Buôn Ma Thuột bắt giữ được đối tượng Y Win và đưa đi dựng lại hiện trường các vụ cướp giật.

Tác giả: Khánh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP