Giải trí

Nam rapper 28 tuổi qua đời khi đang hát trên sân khấu

Ngày 13/3, truyền thông quốc tế đưa tin, rapper người Nam Phi Costa Titch qua đời sau khi ngã quỵ trên sân khấu, khiến nhiều người xót xa.

Vào ngày 11/3, Costa Titch biểu diễn tại Ultra Music Festival ở Nasrec, ngoại ô Johannesburg, khi đang trình diễn ca khúc cuối cùng, nam rapper bất ngờ ngã quỵ xuống. Sau đó, một người đàn ông chưa rõ danh tính trên sân khấu chạy tới đỡ và giúp Costa Titch đứng dậy. Nam rapper tiếp tục màn trình diễn. Nhưng chỉ vài giây sau, Costa Titch gục xuống.

Sau đó, gia đình xác nhận thông tin Costa Titch đã qua đời nhưng không tiết lộ lý do. Gia đình cũng cảm ơn những người đã cố gắng cứu giúp Costa Titch.

Costa Titch qua đời ở tuổi 28.

Nhiều khán giả có mặt cho biết trong quá trình biểu diễn, Costa Titch đã liên tục có dấu hiệu loạng choạng, đi không vững. Tuy nhiên ai cũng nghĩ rằng anh đang phiêu theo nhạc và không quá để tâm.

Hiện tại, phía cơ quan điều tra vẫn chưa có kết luận cụ thể về cái chết của Costa Titch. Người hâm mộ và bạn bè vô cùng đua lòng trước sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ trẻ.

Costa Titch tên thật Constantinos Tsobanoglou, sinh ra ở Nelspruit, Nam Phi và đã có thời gian làm vũ công trước khi trở thành một rapper. Bài hát Big Flexa của Costa Titch nổi tiếng và đưa anh trở thành ngôi sao trên khắp châu Phi. Nam nghệ sĩ gần đây hợp tác với hãng thu âm do nhạc sĩ người Mỹ gốc Senegal Akon thành lập.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP