Giải trí

Nam diễn viên Việt công khai bị HIV là ai?

Nam diễn viên Việt đang thu hút sự chú ý khi công khai nhiễm HIV. Anh mong mọi người sẽ không đi vào vết xe đổ của bản thân.

Mới đây, diễn viên Huy Ma thu hút sự chú ý khi chia sẻ loạt vlog tiết lộ bản thân đang mắc căn bệnh thế kỷ HIV. Trong clip gần đây, nam diễn viên nói: "Huy mong mọi người nhẹ tay với một người mới mắc bệnh thế kỷ như Huy. Và Huy cũng gửi lời cảm ơn đến cô chú, anh chị đã động viên, ủng hộ tinh thần Huy thời gian qua".

Nam diễn viên cho biết, bản thân anh là người có nguy cơ mắc bệnh nhưng vì cuộc sống gặp quá nhiều chuyện buồn dồn dập lại không có tiền nên anh đã buông xuôi.

Huy Ma khi còn hoạt động nghệ thuật.

Diễn viên Huy Ma hiện tại.

Hiện tại, nam diễn viên chọn cách đối mặt với bệnh tật. Muốn có cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng. Và muốn mọi người không đi vào vết xe đổ của bản thân dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì cũng nên mạnh mẽ vượt qua chứ không được buông xuôi.

Rất nhiều người đã vào động viên Huy Ma và chúc nam diễn viên sớm khỏe mạnh. Vậy Huy Ma là ai?

Huy Ma tên thật là Lê Đức Huy, sinh năm 1989, sinh ra tại TPHCM. Nam diễn viên từng theo học về quản lý nhà hàng, khách sạn trước khi bén duyên với nghệ thuật. Dẫu vậy, anh cũng từng tham gia một khóa đào tạo diễn viên chuyên nghiệp nên khả năng diễn xuất được nhiều người khen ngợi.

Huy Ma là nghệ danh được nghệ sĩ Minh Nhí và Hữu Châu đặt cho. Anh từng tham gia một số phim như: Tiệm bánh hoàng tử bé, Đoạt hồn, Trở về...

Ngoài diễn xuất, Huy Ma còn lấn sân âm nhạc với các sản phẩm như single Thầm yêu, album Cậu bé hạt tiêu... Huy Ma từng làm việc, hợp tác cùng các diễn viên nữ nổi tiếng của showbiz Việt như: Tam Triều Dâng, Khả Ngân, Lily Luta...

Huy Ma từng dính tin đồn tình cảm với Khả Ngân nhưng anh nhanh chóng phủ nhận chỉ là đồng nghiệp.

Trong số đó, Huy Ma từng dính tin đồn yêu đương với Khả Ngân vì cả 2 có những hình ảnh chụp chung rất tình cảm. Nam diễn viên sinh năm 1989 từng phải lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Dù nỗ lực hoạt động nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực nhưng Huy Ma vẫn không thể bật lên làm ngôi sao. Một thời gian dài anh im hơi lặng tiếng cho đến mới đây công khai việc mình mắc căn bệnh thế kỷ HIV. Hiện, Huy Ma đang sinh sống ở Thái Lan và chưa tìm được việc làm.

"Mình là Huy Ma. Mình sống 1 mình ở Bangkok. Bên này mình tên Jonie. Mọi người ủng hộ mình và comment mình thích lắm vì mình sống 1 mình nên thích đọc comment. Mọi người xem video hay thích gì nhớ nhắn mình làm nhé. Mình ở Thái Lan 4 năm nhưng giờ mình mới lập kênh youtube mới này.

Mình sẽ cố gắng để làm vì mình đang thất nghiệp và chưa thể kiếm được việc làm. Hy vọng mọi người ủng hộ đăng kí và xem comment ý kiến cho mình hoặc những gì các bạn muốn xem mình sẽ cố gắng làm hết sức nếu được", nam diễn viên viết ở phần chia sẻ thông tin trên Youtube của anh.

Nói về lý do ở Thái Lan chứ không ở Việt Nam, Huy Ma cho biết, anh sợ những lời đàm tiếu sẽ khiến bản thân buồn.

Tác giả: Li La

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: viên Việt , diễn viên Việt , hiv

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP