Tin địa phương

Nam diễn viên Hàn Quốc gặp tai nạn ở Đà Nẵng

Ngày 2/7 (giờ địa phương), tờ Xports News, My Daily cùng nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Lee Kyeon bị tai nạn xe hơi và đang điều trị ở một bệnh viện tại Đà Nẵng. Theo Xports News, Lee Kyeon nhập viện trong tình trạng ngất xỉu. Anh được chẩn đoán xuất huyết não và gãy xương mặt. Lee Kyeon đã tỉnh và được yêu cầu nghỉ ngơi.

Trên trang Instagram cá nhân tối cùng ngày, Lee Kyeon cập nhật tình hình hiện tại và trấn an mọi người rằng sự việc không quá nghiêm trọng, cơ thể anh đã ổn định sau sang chấn.

“Tôi vừa mới ngất đi cách đây ít lâu. Cũng may là tôi đang dần hồi phục dù khá chậm. Khuôn mặt của tôi đang bị thương và rất đau đớn, tôi khá lo sẽ để lại sẹo. Bình thường tôi là người rất cẩn thận nhưng cũng có những ngày đầu óc hơi lơ đễnh và cuối cùng… Mọi người không cần quá lo lắng. Nếu có thể, xin hãy mách tôi vài phương pháp điều trị vết thương vùng mặt nhé”, sao nam chia sẻ.

Nam diễn viên Lee Kyeon. Ảnh: Instagram NV.

Bên dưới mục bình luận, nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời hỏi thăm, động viên nghệ sĩ 8X. Diễn viên hài Kim In Seok lo lắng: “Kyeon, đây là tai nạn nghiêm trọng hơn tôi nghĩ. Cậu hãy sớm bình phục nhé”.

Lee Kyeon sinh năm 1982, tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như Ba chàng lính ngự lâm, Spy MyeongWol, Mr. Wacky… Anh đoạt giải Diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải MBC Entertainment Awards 2005.

Theo Sports Chosun, Lee Kyeon đang kinh doanh cà phê tại Việt Nam và có chuỗi cửa hàng ở Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang.

Những năm gần đây, Lee Kyeon không còn xuất hiện trên màn ảnh mà tập trung cho công việc kinh doanh. Truyền thông Hàn tiết lộ nghệ sĩ 40 tuổi đang kinh doanh cà phê ở Việt Nam. Năm 2021, nam diễn viên tiết lộ trên trang cá nhân rằng anh chưa có ý định trở lại đóng phim.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP