Cuộc sống

Năm 2021, 3 con giáp này kết hôn, sinh con chẳng khác nào "rước" Thần Tài vô nhà, vận đỏ như son

Tử vi học có nói, vào năm Tân Sửu 2021 nếu sinh hạ được thiên thần nhỏ, những con giáp này sẽ vận đỏ như son bởi đứa con chính là lá bùa hộ mệnh giúp bố mẹ làm gì cũng thuận lợi.

- Tuổi Tý

Nếu như năm 2020, người tuổi Tý dễ gặp vận hạn thì bước sang năm Tân Mùi 2021 mọi chuyện sẽ khác. Theo đó, vận trình của con giáp này có sự chuyển biến rất rõ nét, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Thế nên, nếu đã tìm được 1 nửa của mình thì năm 2021 (năm Tý - Sửu nhị hợp) chính là thời gian rất thích hợp để tuổi Tý và nửa kia về chung một nhà.

Chưa hết đâu, nếu sinh con trong năm này thì những bà mẹ tuổi Tý sẽ càng dễ gặp được nhiều may mắn và hưởng được phúc khí trời ban. Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý chẳng những rộng mở trước mắt mà tài lộc cũng ào ạt tìm về. Nhờ vượng khí từ con cái mang lại giúp tiền đồ của cả vợ chồng tuổi Tý vô cùng rộng mở.

- Tuổi Tỵ


Tuổi Tỵ là một trong ba con giáp nên có kế hoạch chào đón thành viên mới trong năm Tân Sửu. Bởi người tuổi Tỵ sẽ nhờ cục diện Tam Hợp với thiên thần nhỏ của mình mà thuận lợi đủ đường cả công việc lẫn tài vận. Với bố mẹ tuổi Tỵ, em bé Tân Sửu chính là Cát tinh, là món quà quý giá mà ông trời bạn tặng. Em bé sẽ mang tới những năng lượng tích cực và thậm chí là xoay chuyển cả tài chính, sự nghiệp của các thành viên trong gia đình.

Không những vậy, con cái của người tuổi Tỵ nếu được sinh vào năm Tân Sửu sẽ là thần đồng, có trí thông minh hơn người. Vận số của em bé cũng tươi sáng, tương lai sẽ sớm công thành danh toại, làm cha mẹ tự hào.

Các cặp vợ chồng tuổi Tỵ mới cưới và đón con đầu lòng vào năm Tân Sửu cũng sẽ giúp phúc lộc dồi dào, kinh tế nhảy vọt, vượng khí tăng lên giúp họ hoàn thành được mục tiêu lớn, mua nhà tậu xe là điều đơn giản. Sự nghiệp của cha mẹ tuổi Tỵ cũng dễ thăng chức, tăng lương hơn.

- Tuổi Dậu

Năm 2021, cũng chính là thời gian rất thích hợp cho những người cầm tinh con gà nghĩ đến chuyện về chung một nhà với người mình yêu bởi năm này Sửu – Dậu bán hợp. Đặc biệt, nếu sinh con trong năm Tân Sửu thì may mắn càng ồ ạt tìm về với gia đình tuổi Dậu.

Mẹ tuổi Dậu sinh con tuổi Sửu chẳng khác nào "rước" Thần tài vô nhà, song hỷ lâm môn. Quan trọng hơn cả, tuổi Dậu sinh con trong năm 2021 con cái không chỉ ngoan ngoãn, thông minh mà còn giúp mang đến nhiều vận may cho gia đình. Giúp công việc bố mẹ thêm phần suôn sẻ, hanh thông, tài lộc gia đình thêm phát đạt, thịnh vượng.

Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: con giáp , sinh con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP