Giải trí

Mỹ Tâm lần đầu thừa nhận thích Đàm Vĩnh Hưng

Sau nhiều lần ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng công khai tỏ tình, ca sĩ Mỹ Tâm lần đầu tiên lên tiếng về tình cảm giữa cô và Mr Đàm.

Cuộc tình Đàm Vĩnh Hưng- Mỹ Tâm là đề tài được bàn tán nhiều năm qua

Trong buổi ra mắt chương trình truyền hình "Giọng ca bất bại" (sẽ lên sóng số đầu tiên vào ngày 27-6 trên kênh HTV7) mà ca sĩ Mỹ Tâm là một trong các thành viên ban giám khảo, ca sĩ Mỹ Tâm thừa nhận: "Anh Đàm Vĩnh Hưng thích tôi là thật và tôi cũng thích anh ấy. Nhưng ý nghĩa sự "thích" của anh Hưng và tôi khác nhau".

Theo Mỹ Tâm, việc Đàm Vĩnh Hưng thích cô vì tình cảm xuất phát từ trái tim. Trong khi đó, việc cô thích Đàm Vĩnh Hưng vì "thấy anh ấy thích tôi nhiều như thế nên tôi thích lại anh ấy mà thôi".

Câu trả lời này giải đáp gần như mọi thắc mắc của công chúng thời gian qua trong mối quan hệ Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm. Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại công khai thể hiện tình yêu của mình dành cho Mỹ Tâm. Anh thậm chí tuyên bố người duy nhất mà anh cưới chỉ có thể là Mỹ Tâm.

Đáp lại tình cảm quá đỗi nồng nhiệt này, ca sĩ Mỹ Tâm luôn im lặng. Cô chưa bao giờ trả lời thắc mắc về nghi án yêu đương giữa họ trước truyền thông hay công chúng. Mỹ Tâm cũng nổi tiếng là nghệ sĩ kín tiếng về đời tư.

Họ luôn kỳ vọng trở thành cặp đôi của showbiz Việt

Đây cũng là lần đầu tiên sau thời gian dài, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cùng đứng chung trong một cuộc chơi. Trước lo ngại sự đối đầu trong cuộc chơi ít nhiều ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa họ, ca sĩ Mỹ Tâm nói: "Cảm giác của tôi là anh ấy khá "chiều" tôi. Anh ấy luôn đồng ý những gì tôi nói. Ý kiến trái chiều, nếu có, chắc anh ấy chỉ giữ trong lòng thôi".

Mỹ Tâm xác nhận cô có tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng vì anh ấy thích cô, vậy thôi.

"Sau lần tán tỉnh tôi không thành, chúng tôi ít có cơ hội làm việc cùng nhau. Nhưng lúc này, anh chỉ lén nhìn tôi chứ không tấn công dồn dập như trước, tôi thấy vui hơn" - Mỹ Tâm chia sẻ.

Về sự nghiệp, ca sĩ Mỹ Tâm tâm sự cô có cảm giác mình lại là "một ca sĩ trẻ", giống như thời cô gặt hái thành công với ca khúc "Hát với dòng sông" vào những năm 1990. Đó là thời Mỹ Tâm có ca khúc hit và được nhiều người biết tới. Bây giờ, album Tâm 9 thành công khiến cô cảm thấy viên mãn.

Ca sĩ Mỹ Tâm đạt độ chín về nhan sắc lẫn sự nổi tiếng

Tác giả: Thuỳ Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Mỹ tâm , Đàm Vĩnh Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP