Giải trí

Mỹ Tâm gây bất ngờ với ‘Chị trợ lý của anh’ phiên bản mới

Phiên bản Director’s Cut của bộ phim “Chị trợ lý của anh” với cái kết khác chính thức được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc kéo dài từ suất chiếu đầu tiên của ngày 30/1 cho đến khi bộ phim kết thúc lịch chiếu

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong "Chị trợ lý của anh." (Ảnh: CTV)

Đây là điều hiếm thấy trong lịch sử điện ảnh Việt Nam khi một bộ phim “trình làng” hai phiên bản kết thúc khác nhau.

Trong hơn ba tuần công chiếu chính thức (từ 4/1), “Chị trợ lý của anh” thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng với nội dung hài hước, lãng mạn. “Họa my tóc nâu” Mỹ Tâm đảm nhận vai nữ chính.

Phim là câu chuyện về Khả Doanh (Mỹ Tâm) - một nữ doanh nhân tài năng, quyết đoán và lạnh lùng. Khi công ty của gia đình đứng trước nguy cơ bị tập đoàn nước ngoài thu mua, cô phải tìm đến một cổ đông lớn là ông Chính (nghệ sỹ ưu tú Hữu Châu) để nhờ giúp đỡ.

Ông Chính đưa ra “điều kiện” với Khả Doanh là tìm bạn gái cho người cháu trai Phúc Nam (Mai Tài Phến). Khả Doanh thi tuyển làm trợ lý cho anh chàng giám đốc kém tuổi. Từ đây, hàng loạt sự kiện hài hước xảy ra khiến cả hai dần nảy sinh tình cảm, bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác.

Kết thúc phim được xây dựng theo hướng mở, thậm chí có phần “sến sẩm” khi xuất hiện một số tình tiết liên quan đến bệnh hiểm nghèo. Khán giả (đặc biệt là fan của Mỹ Tâm) bày tỏ mong muốn “Chị trợ lý của anh” có kết thúc hạnh phúc, viên mãn.

Mỹ Tâm "tung" kết thúc mới cho "Chị trợ lý của anh." (Ảnh: CTV)

Trong một buổi gặp gỡ, giao lưu với khán giả, Mỹ Tâm đã bày tỏ ý định sẽ thực hiện một cái kết khác cho phim. Đó là lý do đưa đến một phiên bản mới cho “Chị trợ lý của anh.”./.

Tác giả: AN NGỌC

Nguồn tin: vietnamplus.vn

  Từ khóa: Mai Tài Phến , Mỹ tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP