Giải trí

Mỹ Tâm bất ngờ “trở lại” giải Cống hiến, xóa tan những đồn thổi

Đây là thông tin thực sự gây bất ngờ cho những ai theo dõi hành trình của nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” bởi từ nhiều năm nay, cô gần như “lắc đầu” với tất cả những giải thưởng cũng như sự kiện vinh danh trong nước.

Mỹ Tâm “trở lại” giải Âm nhạc Cống hiến sau 3 năm vắng bóng

Sáng 15/3 đã diễn ra lễ bầu chọn giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 13-2018 với sự tham gia của gần 100 phóng viên văn hóa văn nghệ cả hai miền Nam Bắc.

Đề cử giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2018 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm. Danh sách đề cử các hạng mục này đã được BTC công bố vào ngày 5/2/2018.

Sau nhiều năm "quay lưng", Mỹ Tâm trở lại với tiết mục biểu diễn hứa hẹn bất ngờ. Cô cũng là ứng cử nặng ký tại nhiều hạng mục đề cử. Nhà báo Lại Văn Sâm là MC của Lễ trao giải.

Bất ngờ là ca sĩ Mỹ Tâm đã xuất hiện trở lại “hoành tráng” trong danh sách bình chọn sau nhiều năm vắng bóng. Theo đó, nữ ca sĩ xuất hiện trong 3 đề cử tại giải Âm nhạc Cống hiến 2018, bao gồm: Ca sĩ của năm, Album của năm (Tâm 9) và MV của năm (Đừng hỏi em).

Có thể nói, năm 2017 là năm thành công của Mỹ Tâm với việc liên tục tạo nên những kỷ lục cho nhạc Việt cộng với một năm hoạt động hiệu quả, liên tục phủ sóng bằng nhiều sản phẩm chất lượng.

Bên cạnh việc có mặt ở nhiều hạng mục đề cử, năm nay Mỹ Tâm còn xuất hiện, biểu diễn trong Lễ trao giải diễn ra vào tối ngày 22/3 tại Hà Nội.

Thông tin này thực sự gây bất ngờ cho những ai theo dõi hành trình của nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” bởi từ nhiều năm nay, cô gần như “lắc đầu” với tất cả những giải thưởng cũng như sự kiện vinh danh trong nước. Sự xuất hiện của Mỹ Tâm cũng sẽ xóa tin những nghi vấn rằng nữ ca sĩ không… hào hứng với giải thưởng Âm nhạc Cống hiến!

Chia sẻ về việ xuất hiện, biểu diễn của nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” trong Lễ trao giải sau nhiều năm “lắc đầu”, BTC cho biết, BTC đã làm việc với ca sĩ và cô đã gật đầu tham gia sau một thời gian suy nghĩ. Ngoài tham dự Lễ trao giải, Mỹ Tâm sẽ biểu diễn ca khúc của mình đã gây dấu ấn trong năm qua.

Sau sự cố “cướp sóng cầu hôn”, BTC giải Cống hiến đã có sự chuẩn bị?

Cũng tại Lễ bầu chọn, BTC tiết lộ, sẽ mời một cầu thủ U23 để trao giải ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm. Hai MC đảm nhiệm vai trò dẫn dắt tại lễ trao giải là nhà báo Lại Văn Sâm và Hoa khôi Lan Khuê.

Ông Lê Xuân Thành, TBT Báo Thể thao & Văn hóa (giữa) cho biết chương trình đã chuẩn bị lường trước nếu xảy ra các tình huống không có trong kịch bản... (Ảnh: Hòa Nguyễn)

Tại lễ bầu chọn, tổng đạo diễn của lễ trao giải Hoàng Trọng Thanh cho biết, các tiết mục biểu diễn trong lễ trao giải sẽ được dàn dựng như những vở nhạc kịch để khán giả thấy được bức tranh tổng thể của làng âm nhạc Việt Nam đương đại diễn ra trong năm 2017.

Nhạc sĩ Dương Cầm với vai trò giám đốc âm nhạc cũng bày tỏ, từng tiết mục sẽ mang đến thông điệp rõ ràng về câu chuyện của cuộc đời nghệ sĩ có khoảnh khắc vui và cũng có những giọt nước mắt. Các nghệ sĩ sẽ bày tỏ những tâm tư của mình với khát vọng được cống hiến cho âm nhạc.

Để thực hiện ý tưởng vở nhạc kịch trên sân khấu lễ trao giải, BTC đã mời những nghệ sĩ tên tuổi của nhiều thế hệ tham gia biểu diễn như: NSƯT Thanh Lam, NSƯT Đăng Dương, các ca sĩ: Mỹ Tâm, Khánh Linh, Dương Hoàng Yến, Erik, Ali Hoàng Dương, ban nhạc Background, dàn dây V-String, dàn kèn Bigband YelowStar… Lần đầu tiên nhóm kịch đương đại của nghệ sĩ Nguyễn Phi Phi Anh sẽ biểu diễn tiểu phẩm nhạc kịch “Ngôi sao hạnh phúc”…

Trước câu hỏi của phóng viên Dân trí rằng, BTC giải Mai Vàng 2017 đã gặp phải tình huống khó xử khi nghệ sĩ Trường Giang "cướp sóng” cầu hôn diễn viên Nhã Phương. Vậy BTC giải Âm nhạc Cống hiến có chuẩn bị gì để lường trước những tình huống phát sinh tương tự?

Ông Lê Xuân Thành, Trưởng BTC giải Âm nhạc Cống hiến cho biết: ''Cũng may có sự cố cầu hôn của nghệ sĩ Trường Giang từ trước nên chúng tôi đã có sự chuẩn bị và đưa ra các yêu cầu khắt khe với các nghệ sĩ, ê kíp. Ngoài ra với kinh nghiệm dẫn dắt lâu năm, làm chủ tình huống tốt như nhà báo Lại Văn Sâm chắc chắn sẽ xử lý tốt những tình huống bất ngờ…”

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Lại Văn Sâm , Mỹ tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP