Giới trẻ

Mua váy giá chát, gái trẻ nhận về “nhúm vải” khiến dân tình bức xúc thay

Cô gái bỏ ra hơn nửa triệu đồng để mua hàng online nhưng té ngửa khi nhận hàng về là "nhúm vải" bùi nhùi khiến CĐM bức xúc thay.

Dù có bao nhiêu câu chuyện "treo đầu dê, bán thịt chó" diễn ra, mua hàng online vẫn trở thành lựa chọn khó bỏ của hội chị em. Mới đây, thêm một cô gái là nạn nhân của dịch vụ mua hàng online.

Mới đây tài khoản có tên T.N chia sẻ câu chuyện đặt mua hàng online và cái kết trách người, trách mình. Theo đó, ưng ý chiếc váy mẫu mà cửa hàng online này đăng tải, cô gái quyết định chi ra 520.000 đồng để sở hữu món đồ này.

Ngỡ tưởng mua được chiếc váy sang chảnh, sau khi nhận hàng, T.N "ngã ngửa" khi món hàng thật có chất vải mỏng xuyên thấu, màu vàng "quê" và chiếc nơ vốn là điểm nhấn lại èo uột.

Khi nhắn tin phàn nàn đòi trả hàng, cô nàng T.N được shop online trả lời chỉ hỗ trợ đổi nếu không vừa size hoặc sản phẩm bị lỗi.

Tuy nhiên, dân mạng cũng nhanh chóng chỉ ra lỗi của T.N khi cô nàng vô tư "tin tưởng shop" mà không kiểm tra trước khi nhận hàng. Bị CĐM "bóc phốt" ngược, T.N liên tục giải thích ở phần bình luận rằng: "Lỗi do mình không kiểm tra nhưng đăng lên để mọi người biết là shop bán không giống ảnh và còn biết đường mà né thôi".

Bên cạnh đó, T.N và nhiều dân mạng khác bất ngờ hơn khi biết váy mẫu mà cửa hàng online kia đăng tải đến từ thương hiệu có tiếng với giá gần 4 triệu đồng.

Câu chuyện "bóc phốt" của T.N không nhận được nhiều sự cảm thông của CĐM như những sự việc trước đó. CĐM cho rằng những câu chuyện và lời khuyên khi dùng dịch vụ mua sắm online có rất nhiều, và cô nàng quá chủ quan khi không kiểm tra hàng trước khi nhận.

Câu chuyện lần này của cô gái trẻ là hồi chuông cảnh tỉnh dành cho hội chị em khi mua hàng online: Cần xem kĩ các đánh giá của shop và kiểm tra hàng trước khi thanh toán để không mất tiền oan.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: mua hàng online , gái trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP