Thể thao

MU chắc chắn có Varane, Pochettino được giới thiệu thay Mourinho

MU chắc chắn có Varane nếu Real vô địch C1, HLV Tottenham, Pochettino được giới thiệu thay Mourinho là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 14/4.

MU chắc chắn có Varane nếu Real vô địch C1

Don Balon khẳng định chắc nịch, Real Madrid sẽ bán Raphael Varane cho MU nếu họ chiến thắng danh hiệu Champions League một lần nữa.

Real sẽ bán Varane cho MU nếu vô địch C1

Real là đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch C1 kể từ khi giải được đổi tên và nếu lại xưng vương năm nay thì sẽ là lần thứ 3 liên tiếp Ronaldo cùng đồng đội làm bá chủ châu Âu.

Kết quả bốc thăm đưa thầy trò Zidane đại chiến Bayern Munich ở vòng bán kết, với lượt về diễn ra trên sân nhà Bernabeu.

Và theo nguồn trên, ngay cả khi vô địch C1 thì lãnh đạo Real vẫn rất rõ rằng đội cần một cuộc cải tổ để vững vàng hơn, thay vì bị Barca cho ngửi khói ở La Liga.

Real nhắm ký 1 trung vệ mùa này và Don Balon một mực, MU đảm bảo có được Varane một khi đội bóng áo trắng vô địch C1. Đó cũng là điều mà Mourinho mong chờ, trong kế hoạch tăng cường sức mạnh Quỷ đỏ để có mùa giải tới gặt hái thành công hơn.

Cùng Real, Varane cũng gặt hái mọi vinh quang, trong lúc hiện thời có thông tin anh chàng có phần bất mãn ở Nhà trắng nên cũng nghĩ đến việc tái ngộ thầy cũ Mourinho để bước vào một thách thức mới.

Ngoài Varane, MU cũng nhắm đến Samuel Umtiti và Toby Alderweireld.

Mourinho nên bị sa thải và thay bằng Pochettino

Nhà tâm lý học thể thao, Phil Johnson kêu gọi MU sa thải HLV Mourinho cũng như giới thiệu ứng viên thay thế lý tưởng là Pochettino (Tottenham) và Simeone (Atletico Madrid).

Mourinho mới đây đã nổi đóa vì tin đồn ông mất ghế vào đồng nghiệp Pochettino

Lý do mà Phil Johnson "xúi" lãnh đạo Quỷ đỏ dứt tình chiến lược gia người Bồ vì ông cho rằng, những chỉ trích công khai của Mourinho đến học trò đã ảnh hưởng tiêu cực đến đội hình MU.

Không chỉ nhiều lần tỏ thái độ cáu giận, Mourinho còn lôi cụ thể tên học trò ra để chê bai, đổ lỗi, trong đó Luke Shaw là phải chịu đựng nhiều nhất.

"MU nên xem xét sa thải Mourinho. Tôi nghĩ nó thực sự tồi tệ cho CLB và nếu ông ấy cứ làm theo cách như đã làm ở Chelsea thì sẽ không thể trụ vững được. Một khi Mourinho còn cứ hành xử như thế, CLB sẽ không muốn giữ ông.

Mauricio Pochettino có thể là một thay thế tốt nhất. Simeone cũng được".

Mourinho có mùa giải đấu khá thành công cùng MU, với chức vô địch Europa League và League Cup. Tuy nhiên, ở giải năm nay MU sớm "đuối" trước Man City, cũng đã bị loại ở C1 và giờ chỉ còn mặt trận FA Cup để tránh một mùa giải trắng tay.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: varane , pochettino , Mourinho , real madrid , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP