Kinh tế

MSB thay tổng giám đốc

Từ 1/2, ông Nguyễn Hoàng Linh sẽ thay ông Huỳnh Bửu Quang - người vừa trở thành Phó chủ tịch HĐQT - làm quyền tổng giám đốc MSB.

Ông Huỳnh Bửu Quang, nguyên tổng giám đốc ngân hàng sẽ giữ chức Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị MSB, cũng từ thời gian này.

Việc ông Quang rời ghế tổng giám đốc khi được bổ nhiệm vào vị trí phó chủ tịch thường trực, theo MSB, nhằm tuân thủ các quy định tại Thông tư 13 của Ngân hàng Nhà Nước về phân tách công tác quản trị và điều hành tại các ngân hàng thương mại.

Ông Nguyễn Hoàng Linh, quyền Tổng giám đốc của MSB.


Ông Nguyễn Hoàng Linh đã có 22 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và đồng hành 18 năm cùng MSB. Ông Linh đã từng giữ vị trí phó tổng giám đốc MSB – tổng giám đốc ngân hàng doanh nghiệp, thành viên Hội đồng quản trị, phó tổng giám đốc phụ trách khối chiến lược, tổng giám đốc ngân hàng bán lẻ.

Trong năm 2019, với vai trò là tổng giám đốc ngân hàng bán lẻ, ông Linh giúp mảng kinh doanh này của MSB đạt doanh thu thuần tăng 20%, cho vay tăng 47%, doanh thu từ phí tăng 62% và hoàn thành vượt 145% kế hoạch lợi nhuận năm.

Trong khi đó, ông Huỳnh Bửu Quang đã có gần 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nắm giữ các vị trí quản lý cấp cao tại các tổ chức quốc tế trong và ngoài nước. Trong hơn 4 năm với cương vị tổng giám đốc MSB, ông Quang đã có những đóng góp quan trọng đối với sự chuyển đổi và phát triển toàn diện, mang đến diện mạo và vị thế cho MSB.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: MSB , bổ nhiệm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP