Giải trí

Mr Đàm nhắn nhủ Hoài Lâm: Có mệnh ngôi sao, muốn trốn cũng không được

Trước biểu hiện suy sụp tâm lý của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ động viên rằng nếu số mạng của Lâm là ngôi sao thì dù lên núi hay vào rừng cũng không trốn được.

Trong vài năm vừa qua, Hoài Lâm luôn gặp bất ổn tâm lý. Thêm vào đó, cuộc chia tay với người vợ (Bảo Ngọc, cháu gái Bảo Quốc) sau mấy năm yêu thương mặn nồng và có hai con khiến anh càng suy sụp. Hoài Lâm bỏ đi hát, không nhận sô, chỉ thỉnh thoảng tung ra vài sản phẩm một cách ngẫu nhiên. Năm ngoái, nhạc sỹ Minh Cường phải mang cả phòng thu xuống Vĩnh Long để thu cho anh 2 bài Hoa nở không màu và Buồn làm chi em ơi. Hai ca khúc này đem đến thành công vang dội cho Hoài Lâm. Anh được săn đón chạy sô nhưng tiếp tục từ chối và cho biết mình ở nhà chữa bệnh.

Ca sĩ Hoài Lâm.

Ngày 23/1 vừa qua, nam ca sĩ liên tục có những động thái gây lo lắng cho khán giả như xóa bức ảnh ở trạng thái vui vẻ, liên tục cập nhật những dòng trạng thái trăn trở về hạnh phúc. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang lâm vào tình trạng suy sụp. Trước tình trạng này, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải trên fanpage của mình những lời động viên Hoài Lâm.

Mr Đàm viết: "Hi Lâm -Yun HL! Sư phụ nhớ con nhiều thật nhiều. Sư phụ mong con luôn khoẻ mạnh bình an và nhẹ nhàng thanh thản đầu óc như con mong muốn và tâm sự với sư phụ trước khi con lên nơi con chọn đó. Sư phụ có nói với con, nếu số mạng của con sẽ là ngôi sao thì dù con lên núi trốn hay vào rừng sâu để ẩn thì cũng sẽ là ngôi sao!

Hoài Lâm từ quê lên Sài Gòn thăm Đàm Vĩnh Hưng hồi tháng 8/2020

Và Tổ nghiệp vẫn không nỡ tước đi ngôi sao đó của con. Ngài chỉ lấy đi hào quang nếu kẻ đó không biết tôn sư trọng đạo, xem thường đồng nghiệp, phỉ báng nghề nghiệp, hống hách, kiêu ngạo và vô đạo đức. Việc của con chỉ là lựa chọn nhất thời cá nhân, nhất là tuổi trẻ. Con thấy có ai lẩn tránh sân khấu và tiền bạc mà mọi người vẫn truy tìm như con không?".

Đăng kèm những dòng động viên này, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh khi Hoài Lâm lên Sài Gòn thăm anh hồi tháng 8/2020. Mr. Đàm tiết lộ, với anh, Hoài Lâm luôn giữ thái độ tôn kính, gặp anh thường khoanh tay chào hỏi rất lễ phép. Sau những ì xèo, anh vẫn dành cho Hoài Lâm tình cảm chân thành. Động viên Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng gọi anh là con trai và "heo con hiền lành".

Bình luận bài đăng của Mr Đàm, nhiều fan cũng bày tỏ hy vọng Hoài Lâm sớm ổn định tâm lý, trở lại sân khấu nơi anh thuộc về.

Tác giả: GIA VŨ

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Hoài Lâm , Mr Đàm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP