Số hóa

Motorola ra mắt One Vision, giá 7,8 triệu đồng, không còn bị coi là "bản sao" iPhone

Điểm đáng chú ý của Motorola One Vision là màn hình theo tỷ lệ 21: 9 mang đến trải nghiệm xem phim hoàn hảo hơn cho người dùng.

Motorola đã giới thiệu mẫu điện thoại mới nhất của mình mang tên One Vision hôm 15/5. Đặc trưng nổi bật nhất của thiết bị là màn hình LCD 6,3 inch đi theo tỷ lệ 21: 9, mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho xem phim, một xu hướng mà Sony gần đây cũng đã tích hợp trên sản phẩm của mình

Motorola gọi đây là màn hình CinemaVision. Một điểm đáng chú ý khác là máy sử dụng màn hình viền tròn đặt camera selfie. Các mẫu điện thoại Motorola One trước đây thường sử dụng viền tai thỏ giống iPhone X.

Camera mặt trước của One Vision có cảm biến 25 megapixel, một thông số khá ấn tượng so với các điện thoại thông minh khác.

Được xác định nằm ở phân khúc tầm trung, One Vision chỉ trang bị con chip xử lý Samsung Exynos 9609 và có 4GB RAM. Máy sẽ có 128GB dung lượng lưu trữ và hỗ trợ bộ nhớ mở rộng.

Dung lượng pin của thiết bị là 3.500mAh và chạy trên phiên bản Android One.

Motorola One Vision bắt đầu được bán tại Brazil với giá 299 euro (tương đương 7,8 triệu đồng). Tuần tới, mẫu điện thoại mới này sẽ ra mắt tại Mexico, tiếp theo là các quốc gia khác ở Mỹ Latinh và châu Âu trong vài tháng tới.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP