Pháp luật

Một nam thanh niên bị đâm tử vong khi đang nằm võng cùng bạn gái ở công viên

Bước đầu, vụ án mạng được xác định liên quan đến mâu thuẫn tình cảm.

Chiều 14/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra bên sông Cà Ty, TP.Phan Thiết.

Cơ quan điều tra đang điều tra, khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công an TPHCM

Trước đó, vào trưa cùng ngày, công an nhận được thông tin về việc có trường hợp nam thanh niên bị đâm trọng thương tại dốc cầu Trần Hưng Đạo.

Khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Đức Thắng phối hợp với người dân đưa nam thanh niên đi cấp cứu song nạn nhân đã tử vong sau đó.

Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an TP Phan Thiết đã chỉ đạo các lực lượng tiến hành điều tra, xác minh vụ việc, qua đó xác định: Đối tượng Đặng Văn Sáu (34 tuổi, trú tại TP Phan Thiết) trước đây có mối quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng một thời gian nhưng không đăng ký kết hôn với chị V.T.K.D (29 tuổi, trú tại huyện Hàm Tân).

Sau khi không còn quen Sáu, chị D có phát sinh quan hệ tình cảm với anh N.T.H ( 22 tuổi, trú tại TP Phan Thiết).

Đối tượng Đặng Văn Sáu. Ảnh: Công an cung cấp

Trưa 14/4, trong lúc chị D và anh H đang nằm trên võng tại công viên thì Sáu đi tới rút dao thái lan mang theo trong người đâm 2 nhát vào vùng lưng và đùi của anh H, sau đó, nạn nhân bỏ chạy đến khu vực dốc cầu Trần Hưng Đạo thì gục xuống đường và tử vong sau đó.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã tổ chức truy tìm và bắt giữ Sáu khi đối tượng đang lẩn trốn tại khu phố 4, phường Đức Long, TP Phan Thiết. Hiện Công an thành phố đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ, xử lý đối tượng theo quy định.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP