Giới trẻ

Mở bao gạo mạnh thường quân trao tặng, chàng trai vui mừng trước 'món quà bí mật' bên trong

Đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai mở bao gạo chứa "món quà bí mật" nhận được từ mạnh thường quân đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, biết bao người dân rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi nhiều tháng thất nghiệp, không có thu nhập, từng bữa ăn cũng thiếu thốn,...

Giữa thời điểm này, những câu chuyện trao quà từ thiện, phát thực thẩm tiếp tế,... của các mạnh thường quân giúp đỡ bà con càng thêm ấm áp. Đôi khi món quà có thể không lớn nhưng đã kịp thời cứu giúp những người thực sự khó khăn, hơn nữa cũng là sự sẻ chia, mang đến hy vọng về một ngày cuộc sống bình thường trở lại.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok xuất hiện đoạn clip của một nam thanh niên chia sẻ về món quà mà mạnh thường quân trao tặng.

"Bao gạo còn nguyên luôn nha. Bên mạnh thường quân nói trong mỗi bao gạo có 500k mà hổng biết có thiệt không, nên mình khui ra cho anh em coi thử...", nam thanh niên nói.


Theo đoạn clip, chàng trai quay cận cảnh bao gạo khi vẫn được đóng kín, chưa rút dây. Sau đó khi mở ra, cả hai mẹ con đều không giấu được sự hồi hộp mà tìm "món quà bí mật" như mạnh thường quân đã nói.

Tới cuối đoạn clip, chàng trai và mẹ của mình đều vỡ òa hạnh phúc khi lấy ra tờ tiền 500k bên trong bao gạo.


Chàng trai chia sẻ, nhà mình nằm trong hẻm cụt chỉ có 25 hộ dân sinh sống. Trước khi phát gạo, vị mạnh thường quân đã thông báo trước là bên trong mỗi bao gạo đều có tiền. Vì hạn chế tiếp xúc nên mới làm cách này chứ không thể trao tiền mặt tận tay.

Ở phần bình luận, dân tình cũng bày tỏ sự ngạc nhiên, xôn xao bàn tán trước món quà được trao với cách đặc biệt trên:

"Thời buổi bệnh dịch thế này, ai cho, tặng gì là quý lắm luôn";

"Tốt quá rồi, mừng cho bạn và gia đình bạn nhé!";

"Nhà mình cũng vậy, may mà có mạnh thường quân giúp đỡ không là chết đói luôn. Biết ơn các mạnh thường quân nhiều lắm ạ".

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP