Xe

Mitsubishi sắp ra mắt xe mới tại Việt Nam

Trong nửa cuối năm 2024, Mitsubishi sẽ ra mắt một mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam, cùng với đó phiên bản Ultimate của Xforce cũng sẽ trình làng trong tháng 6 này.

Sau những thành công của các mẫu xe Xpander và Xforce, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa thông báo sẽ ra mắt một sản phẩm mới vào Quý 3/2024, hiện hãng xe Nhật Bản chưa bật mí chi tiết nào khác về mẫu xe này.

Mitsubishi Xforce Ultimate sẽ là phiên bản được trang bị các tính năng cao cấp nhất của dòng xe này

Tuy nhiên, MMV cũng cho biết, phiên bản Ultimate cao cấp nhất của Xforce sẽ chính thức ra mắt thị trường trong tháng 6 này. Trước đó, hãng đã ra mắt và công bố giá bán chính thức cho 3 phiên bản thấp hơn của xe gồm: GLX, Exceed và Premium.

Mitsubishi Xforce Ultimate được trang bị các tính năng cao cấp nhất của dòng xe này với những tiện ích nổi bật như: Hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn ADAS, và cốp chỉnh điện với tính năng đóng/mở rảnh tay.

Đây là các chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 30 năm của MMV sẽ diễn ra xuyên suốt cuối nửa năm 2024. Bên cạnh việc ra mắt xe mới, MMV còn tổ chức hoạt động kết nối cộng đồng với giải chạy "Mitsubishi Motors Vietnam City Trail Series 2024", gồm 4 cự ly thi đấu: 7km, 10km, 21km và 42km.

Đặc biệt, tháng 6 năm 2024, Xpander tiến tới mốc 100.000 xe lăn bánh sau hơn 5 năm tại Việt Nam. Không chỉ nằm trong danh sách các xe bán chạy nhất và dẫn đầu phân khúc MPV, Xpander còn giành nhiều giải thưởng báo chí uy tín trong và ngoài nước. All-New Xforce mới bàn giao vào tháng 3/2024 cũng đã nằm trong top 10 xe bán chạy nhất ba tháng liên tiếp (tháng 3, 4 và 5).

Không chỉ hướng đến sản phẩm, MMV chú trọng chất lượng dịch vụ nhằm tạo ra trải nghiệm liền mạch cho khách hàng trong toàn bộ quá trình mua và sử dụng xe, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng: Ứng dụng Mitsubishi Connect+ cung cấp nhiều tiện ích như tra cứu thông tin xe, tìm nhà phân phối, đặt lịch hẹn dịch vụ và gửi phản hồi; Chương trình hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance cung cấp các gói vay tín dụng độc quyền, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng sở hữu xe; Chương trình MMV UCAR giúp khách hàng an tâm mua bán, trao đổi xe Mitsubishi chính hãng đã qua sử dụng; Năm 2023, Mitsubishi Motors Việt Nam đã nâng cấp kho phụ tùng khu vực phía Bắc nhằm rút ngắn thời gian giao hàng.

Tác giả: CTV Hoàng Phúc

Nguồn tin: VOV.VN

  Từ khóa: ra mắt xe mới , Mitsubishi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP