Giải trí

Miss Universe 2021: Nguyễn Huỳnh Kim Duyên trượt top 10 thí sinh xuất sắc

Sáng ngày 13/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2021 đã chính thức diễn ra tại Isarel. Người hâm mộ Việt Nam đặt rất nhiều kỳ vọng ở Kim Duyên sau màn thể hiện xuất sắc của người đẹp trong đêm bán kết và suốt hành trình cuộc thi. Đại diện Việt Nam được đánh giá là một trong những thí sinh có cơ hội lọt top cao trong cuộc thi năm nay.

Top 10 thí sinh xuất sắc tại Miss Universe đã chính thức lộ diện, đáng tiếc không có tên Kim Duyên trong danh sách. Top 10 được công bố sau phần thi áo tắm. MC gọi tên đại diện Paraguay, Puerto Rico, Mỹ, Ấn Độ, Bahamas, Philippines, Pháp, Nam Phi, Colombia, Aruba.

Top 10 thí sinh xuất sắc tại Miss Universe 2021 chính thức lộ diện.

Trong phần trình diễn váy dạ hội của top 10, Hoa hậu Paraguay và Colombia đã mặc lại váy từng biểu diễn ở bán kết. Các cô gái top 10 đều catwalk tự tin, chuyên nghiệp. Hoa hậu Philippines tiếp tục là thí sinh được khán giả cổ vũ nhiều nhất.

Danh sách top 10 các cô gái đi tiếp.

Kim Duyên đã không may mắn có mặt trong top 10 chung cuộc. Trước đó, cô được hai chuyên trang Missosology và Global Beauties đánh giá tiềm năng. Đại diện Aruba và Bahamas tiếp tục khiến các chuyên gia và khán giả bất ngờ khi tiến xa tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, năm nay 26 tuổi, đến từ Cần Thơ. Bên cạnh danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người đẹp từng đoạt giải Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 36 Hoa hậu Việt Nam 2016, Top 12 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Nam Cần Thơ năm 2016, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sang Singapore du học và tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles vào năm 2019.

Kim Duyên lọt top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Khi được gọi tên vào top 16, Steve Harvey hỏi Kim Duyên về cảm giác khi đạt được vị trí cao. Ông cũng hỏi đại diện Aruba về tâm trạng vô cùng bất ngờ của cô khi được góp mặt vào phần thi swimsuit hay đưa ra câu hỏi về hình xăm lớn trên cánh tay người đẹp Philippines.

Kim Duyên cho biết cô không dám tin bản thân có mặt trong top 16. Bình luận viên của chương trình nhận xét: "Tạ ơn vì Việt Nam đã được gọi tên, cô ấy quá lộng lẫy. Phần trình diễn trang phục dạ hội của cô ấy rất tuyệt".

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP