Thể thao

Messi 'thổi giá' bất động sản, giúp hàng xóm kiếm bộn tiền

Hàng xóm của Lionel Messi kiếm được 25 triệu USD (hơn 600 tỷ đồng) từ việc cho người hâm mộ siêu sao này thuê nhà.

Sau khi gia nhập Inter Miami, Lionel Messi và gia đình chuyển đến sống tại Florida (Mỹ). Siêu sao người Argentina gián tiếp làm xuất hiện dịch vụ mới tại khu vực này, giúp hàng xóm của anh kiếm bộn tiền.

Doanh nhân Patrick Bet-David là một trong những chủ nhà ở gần Messi. Trong vòng chưa đầy nửa năm kể từ khi Messi đến đây, ông thu về tới 25 triệu USD từ việc cho thuê căn hộ thuộc sở hữu của mình. Bet-David cũng cho biết giá bất động sản ở khu vực này tăng vọt với mác "hàng xóm của Messi".

"Tính đến thời điểm hiện tại, theo tình hình hiện nay, tôi đã kiếm được 25 triệu USD từ căn hộ của mình. Messi vừa chuyển đến ngay cạnh nhà tôi. Ai cũng muốn trở thành hàng xóm của anh ấy", Bet-David cho biết.

“Đây là một khu dân cư kín đáo, nằm trên hòn đảo chỉ có một lối vào, rất an toàn. Bây giờ Messi ở đó, mọi người sẽ đến đây để ngắm nhà nhiều hơn".

Messi giúp hàng xóm kiếm bộn tiền. (Ảnh: The Sun)

Gia đình Messi sống trong căn biệt thự có giá khoảng gần 10 triệu USD. Ban đầu, siêu sao người Argentina sống ở gần bờ biển nhưng đã chuyển vào khu nhà của giới thượng lưu để có sự yên tính, riêng tư nhiều hơn.

The Sun cho biết dinh thự nhà Messi rộng hơn 900 mét vuông và trông như một chiếc du thuyền 2 tầng. Căn hộ có 9 phòng ngủ, một căn bếp kiểu Ý.

Messi đang trong kỳ nghỉ sau khi mùa giải MLS (giải nhà nghề Mỹ) kết thúc. Messi vừa đưa vợ con trở về Argentina đón Giáng sinh - truyền thống của gia đình cầu thủ này. Chưa có thông tin gì về việc siêu sao này sẽ trở lại châu Âu chơi bóng theo hợp đồng cho mượn ngắn hạn giống như David Beckham hay Zlatan Ibrahimovic trước đây.

Tác giả: PHƯƠNG MAI

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: bất động sản , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP